top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Đánh giá máy lọc nước điện giải Nhật Bản nhập khẩu

Máy nước điện giải đã và đang được nhiều người tin dùng bởi nguồn nước được tạo ra có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên tất cả các máy lọc nước điện giải hiện nay đều được nhập khẩu, vậy máy nhập khẩu có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để cùng đánh giá.

Máy lọc nước điện giải là gì? Đi cùng vấn đề bảo vệ sức khỏe, con người dần quan tâm đến nguồn thực phẩm sạch nhất là nước, nhân tố quan trọng không thể thiếu của cơ thể. Tuy nhiên thực trạng hiện nay là nguồn nước đang ngày càng ô nhiễm, nên việc tìm mua những máy lọc nước nói chung và lọc nước điện giải nói riêng đang trở thành xu hướng của nhiều hộ gia đình. Nước điện giải hay nước Kangen - dòng nước hoàn nguyên trong lành, thanh sạch được sản xuất bằng công nghệ điện phân thông qua máy lọc chuyên dụng. Với công nghệ hiện đại, nước điện giải được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.


Máy điện giải Kangen có công nghệ điện phân tiên tiến nhất thế giới Máy điện giải Kangen là máy lọc nước ion kiềm với công nghệ điện phân tiên tiến nhất thế giới. Nước Kangen được lọc 2 lần từ nước sinh hoạt hằng ngày với công suất mạnh loại bỏ các tạp chất và giữ lại các chất khoáng có lợi. Máy điện giải tạo ra 5 loại nước có độ pH trải rộng từ 2.5 – 11.5, thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống sinh hoạt.


Độ pH trải rộng từ 2.5 – 11.5 đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt

  • Nước có độ pH là 8.5. 9.0 và 9.5 dùng cho uống trực tiếp hoặc nấu ăn

  • Nước có độ pH là 6.0 dùng để chăm sóc da và dưỡng ẩm giúp làn da luôn khỏe đẹp, mịn màng

  • Nước có độ pH 11.5 dùng để rửa thực phẩm, tẩy các chất trừ sâu cũng như độc hại có trong thực phẩm.

  • Nước có độ pH 2.5 dùng để tẩy rửa, khử khuẩn.


Những lưu ý khi mua máy lọc nước điện giải nhập khẩu Hiện nay máy lọc nước Kangen đang được sản xuất tại tập đoàn Enagic, Nhật Bản. Tập đoàn Enagic đi đầu trong lĩnh vực sản xuất hệ thống máy nước lọc điện giải với hơn 40 năm kinh nghiệm. Enagic đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Canada,... Hiện nay tập đoàn này chưa có văn phòng đại diện chính thức ở Việt Nam mà chỉ có hệ thống kho ủy quyền có giấy tờ mà cụ thể trong số đó có KTB Việt Nam. Kho ủy quyền có đầy đủ chức năng, kiến thức để tư vấn, bảo hành máy kangen cho người tiêu dùng, chính vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm mua máy tại đây.


Mua máy điện giải tại KTB Việt Nam để đảm bảo quyền lợi của bản thân Với con đường nhập khẩu chính thức, máy Kangen được bán tại KTB Việt Nam sẽ giữ được nguyên vẹn giá trị cũng như các chính sách bảo hành chính hãng, giúp khách hàng bảo vệ được quyền lợi của mình. Trên thị trường vẫn có những sản phẩm nhập khẩu không chính thức hay còn gọi là hàng xách tay có mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên khi mua hàng từ nguồn này, quyền lợi của khách hàng sẽ không được đảm bảo. Nếu người dùng chọn mua máy ở KTB Việt Nam, bạn sẽ nhận được tư vấn từ đội ngũ nhân viên với nhiều kinh nghiệm được đào tạo từ Nhật Bản, được mua sản phẩm chất lượng tốt và được áp dụng các chính sách bảo hành chính hãng mà hàng xách tay không thể đáp ứng được. Vì vậy lưu ý là nên lụa chọn địa điểm uy tín để mua máy. Ở Việt Nam, Kangen KTB là nhà phân phối tiên phong, mang sản phẩm máy điện giải tạo ion kiềm Kangen đến với người tiêu dùng từ những năm 2014 đến nay. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và tấm lòng phụng sự vì sức khoẻ mọi nhà, Kangen KTB sẽ đem lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho người dùng. Mọi thông tin thắc mắc, xin vui lòng liên hệ Kangen KTB qua hotline 0943389179 để được tư vấn chi tiết nhất.

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comentarios


bottom of page