top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Xu hướng chăm sóc sức khỏe bằng công nghệ ion

Ngày nay, chúng ta thường nghe nói đến các sản phẩm tạo ion như máy điện giải, máy lọc không khí, máy lạnh… Vậy ion là gì mà các nhà sản xuất đua nhau trang bị cho sản phẩm của mình?



Giải mã ion


Nói một cách dễ hiểu ion là nguồn vitamin tốt cho sức khỏe, tăng cường nguồn năng lượng sống và có sẵn trong không khí. Ion gồm 2 loại: dương và âm. Trong đó, ion âm đóng vai trò quan trọng, tác động tích cực đối với cơ thể.

Ion có 2 loại: ion dương và ion âm

5 lợi ích quan trọng của ion


  • Lọc sạch máu:

Thông qua quá trình kiềm hóa trong máu, các chất Endorphin được sinh ra giúp tăng tỉ lệ ion âm hóa các chất Natri, Kali trong huyết tương. Nhờ đó, máu được lưu thông, lọc sạch, giải tỏa mệt mỏi, phục hồi thể lực cũng như thúc đẩy khả năng lành ở vết thương.


  • Tăng cường sự trao đổi ở hệ thần kinh

Não là cơ quan chủ yếu trong điều hành hệ thần kinh ngoại vi, tiêu thụ đến 75% lượng không khí con người hít thở vào hàng ngày. Ion âm có khả năng tăng cường sự trao đổi oxy và hoạt động của hệ thần kinh tự chủ, giúp nâng cao sự tập trung cùng năng lực làm việc, học tập. Mặt khác, ion âm còn tăng cường và phục hồi các tính năng bị suy yếu bằng cách cung cấp năng lượng cho các cơ quan của cơ thể, hệ thống thần kinh, máu, tế bào… Ion âm tăng cường oxy cho não, giúp bạn tập trung hơn trong công việc


  • Tái tạo tế bào

Các khoáng chất thông qua sự ion hóa sẽ tạo nguồn năng lượng cần thíết cho hoạt động các tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo của chúng, giúp lượng độc tố trong cơ thể nhanh chóng được loại trừ và thay thế bằng các tế bào khỏe hơn.

  • Tăng cường hệ thống hô hấp

Ion âm tăng lượng oxy và cải thiện chức năng của lá phổi. Chỉ cần hít thở 30 phút trong môi trường có ion âm,khả năng hô hấp khí oxy tăng lên 20% và giảm lượng khí thải CO2 đến 14.5%.


  • Cải thiện bệnh ung thư

Ion âm đóng vai trò tích cực trong việc trị bệnh ung thư. Chúng có khả năng hạn chế, trung hòa tính axit trong máu, tăng cường cung cấp oxy, để cơ thể được điều trị một cách tự nhiên, cải thiện những phân tử DNA và phục hồi các hoạt động chức năng. Những sản phẩm tạo ion nổi bật nhất đầu năm 2020 Bất luận con người hay môi trường đều cần sự cân bằng để cơ thể được khỏe mạnh, không khí trong lành. Tuy nhiên với việc phát triển của đô thị, phương tiện, các thiết bị điện tử… sự cân bằng dần bị phá hủy. Phần lớn, các chất gây ô nhiễm, khói bụi, vi khuẩn và chất gây dị ứng lơ lửng trong môi trường đều mang điện tích dương, trong khi nguồn phát ion âm lại rất ít. Chính vì vậy, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm tăng cường ion,giúp cân bằng điện tích, nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể.và khử độc. Nhiều thiết bị được trang bị khả năng tạo ion Máy lọc không khí chính là sản phẩm được các nhà sản xuất ưa chuộng trang bị khả năng tạo ion âm để giảm lượng ion dương được tạo ra các từ các thiết bị điện tử, trả lại luồng không khí an toàn, trong lành cho môi trường, bảo vệ hệ hô hấp con người. Máy tắm tạo nước khoáng ion được nhiều chị em quan trong trong 2 năm trở lại đây Một số dòng máy tắm như ANESPA cũng được tích hợp khả năng tạo dòng nước tắm sạch, giàu ion thẩm thấu tốt qua da, giúp thư giãn và làm đẹp da, hạn chế tiết mồ hôi. Máy lọc không khí vừa tạo ion vừa lọc sạch mang đến môi trường sống trong lành Đặc biệt, máy điện giải tạo nước ion kiềm Kangen được sản xuất theo công nghệ điện phân, cung cấp nguồn nước giàu ion hydro bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đồng thời cải thiện sức khỏe hiệu quả. Với 3 đặc tính nổi bật: Cụm phân tử nước nhỏ, tính kiềm tự nhiên, chống oxy hóa mạnh; máy điện giải tạo nước ion kiềm Kangen hỗ trợ tốt quá trình trao đổi chất, thanh lọc cơ thể, trung hòa lượng axit dư, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa và ngăn ngừa bệnh ung thư, gout… Bên cạnh đó, nước điện giải còn có nhiều công dụng trong đời sống như dưỡng da và tóc cho người lớn, trẻ em, thú cưng; sát khuẩn da, súc miệng, tẩy rửa; làm sạch hoá chất trên thực phẩm… Nước điện giải là nước tốt nhất hiện nay Nhìn chung, những sản phẩm tạo ion rất cần thiết cho mỗi gia đình để giữ cho cơ thể mạnh khỏe. Công ty Kangen KTB hân hạnh là nhà cung cấp độc quyền của tập đoàn Eganic tại Việt Nam, đảm bảo mang đến quý khách hàng những sản phẩm tạo ion chính hãng, chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Để được tư vấn thêm về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0943 389 179 hoặc 028 5412 4960, nhân viên chúng tôi luôn sẵn sang phục vụ.

KTB VIỆT NAM | PHÂN PHỐI MÁY ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC KANGEN ĐƯỢC ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC TỪ ENAGIC


1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page