top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Vì sao nên cân nhắc khi mua máy lọc nước Nano?

Nếu bạn đã từng quan tâm về các dòng máy lọc nước, có thể bạn đã nghe biết được các từ như: máy lọc nước nano, máy lọc nước R.O, máy điện giải, máy tạo nước kiềm v.v…đặc biệt là máy lọc nước nano – mang ý nghĩa lọc sạch đến từng phân tử nhỏ nên nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng (công nghệ nano là công nghệ dùng đến vi cấu trúc, giúp sản xuất ra các sản phẩm có kích thước nhỏ hơn, tốc độ xử lý thông tin nhanh hơn). Tuy nhiên với tình trạng nước hiện tại của Việt Nam, công nghệ lọc của máy lọc nước nano có mang lại giải pháp ưu việt? Cùng KTB Việt Nam xem qua những phân tích sau.



Cần lưu ý những gì khi quyết định chọn mua máy lọc nước Nano?

Thực trạng nguồn nước dù cùng trên đất nước Việt Nam nhưng chất lượng nước ở mỗi địa phương lại vô cùng khác nhau. Nếu tại các địa điểm trung tâm, sầm uất với sự đầu tư chất lượng sống cao, nguồn nước có thể có mùi Clo để đảm bảo chất lượng nước từ thuỷ cục xuống đến từng hộ dân vẫn sạch, uống được. Ngược lại ở các tỉnh xa hơn, bà con còn dùng nước giếng hoặc ở miền thấp hơn thì nước cơ bản vẫn còn nhiễm phèn…Máy lọc nước nano do sử dụng màn lọc thẩm thấu có thể lọc các chất bẩn và giữ lại khoáng chất có trong nước để người dùng uống trực tiếp nhưng máy khá kén nguồn nước vào và chỉ hoạt động tốt khi nguồn nước của bạn đã có chất lượng ổn định. Với các loại nước không sạch, máy lọc nước nanokhó khăn để lọc, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của máy.



Nguồn nước nhà bạn đang sử dụng có đảm bảo an toàn?

Nếu bạn đang tạm ổn với nguồn nước ở nhà và mong muốn nước có thể sạch hơn nữa thì máy lọc nước nano có thể là một phương án tốt. Nhưng nếu bạn đang kỳ vọng thay đổi hẳn chất lượng nước, không chỉ tốt hơn nguồn nước cơ bản mà còn đa dạng, bảo vệ sức khoẻ thì bạn nên tìm hiểu thêm sản phẩm máy tạo nước ion, máy tạo nước điện giải hay máy tạo nước Kangen đang có sẵn tại kho KTB VietNam – Không chỉ làm nước sạch hơn, mà còn tạo ra hẳn 5 nguồn nước hỗ trợ sinh hoạt gia đình hằng ngày.

Phân khúc giá có rất nhiều lựa chọn về giá máy lọc nước nano, tuỳ thuộc vào nhà sản xuất và chất lượng của máy, luôn có sản phẩm phù hợp với kinh tế của bạn. Giá máy lọc nước nano có thể xê xích từ hơn 3 triệu đến 8 triệu đồng. Cũng giống như các sản phẩm lọc nước khác, điều kiện cần để quyết định giá máy lọc nước nano đến từ nguyên liệu, kết cấu của bộ lọc gồm bao nhiêu lõi, mỗi lõi sẽ quản lý chức năng và có bao nhiêu lõi trong bộ lọc. Tuy nhiên với phân khúc giá khá dễ mua và có nhiều sản phẩm tương tự cùng chức năng không quá khác với phân khúc giá máy lọc nước nano, KTB Việt Nam khuyên bạn có thể tìm hiểu thêm máy lọc nước R.O (hoạt động mạnh mẽ hơn và không kén nguồn nước, nhưng sẽ lọc hết các chất có lợi trong nước).



Một số kết cấu lõi lọc của máy lọc nước Nano

Cao cấp nhất trong dòng sản phẩm làm sạch nước thì vẫn phải kể đến bộ máy điện giải tạo nước ion kiềm Kangen của Enagic hiện có sẵn tại showroom KTB Việt Nam – nhà phân phối được uỷ quyền của Tập đoàn Enagic Nhật Bản, người tiên phong và độc quyền công nghệ điện giải tạo nước kiềm, nhận được chứng chỉ vàng WQA. Máy tạo nước điện giải Kangen không chỉ làm sạch nước, mà còn tạo thêm dưỡng chất trong nước uống (ion kiềm) và tạo được 5 loại nước khác nhau cho sinh hoạt hằng ngày. Dù giá cao hơn giá máy lọc nước nano thông thường nhưng đây là lựa chọn tối ưu cho các hộ gia đình giải quyết được nhiều mối lo về nguồn nước.



5 loại nước tuyệt vời được tạo ra từ máy điện giải Kangen

Cơ chế hoạt động Máy lọc nước nano được khuyến cáo nên có cách lắp đặt hợp lý và nguồn nước chảy ổn (mạnh) vì nếu không máy sẽ không lọc được vì máy hoạt động không có máy bơm. Như đã nêu trên, theo giá máy lọc nước nano mà chất lượng của máy cũng sẽ ở mức tương đương, chất lượng dưỡng chất trong nước được giữ lại tốt hơn. Ưu điểm của máy lọc nước nano thật sự nằm ở việc tiện lợi và dễ lắp đặt, vì bộ lọc rất gọn, nước sau khi lọc uống ngay được mà không cần xử lý thêm bất kỳ bước nào nữa. Với thực trạng nước ở Việt Nam, thì máy sẽ phải hoạt động vất vả, nên bạn cần lưu ý xem và thay bộ lọc thường xuyên để đảm bảo chất lượng nước uống.



Công nghệ điện giải (điện phân) vượt trội của máy kangen

Nói thêm về các sản phẩm cùng dòng khác máy lọc nước nano, thì máy lọc nước R.O có cơ chế hoạt động mạnh mẽ hơn và cách thay lõi nhanh hơn, tiết kiệm hơn, phù hợp với phần lớn người tiêu dùng vì chất lượng ổn với mức giá dễ chịu. Với các hộ gia đình tri thức hoặc quan tâm sâu sắc về sức khoẻ, họ sẽ tìm hiểu và tin dùng sản phẩm cao cấp hơn như máy LeveLuk K8 hoặc SD501 – máy điện giải tạo nước Kangen từ Enagic, có thể tìm mua tại KTB Việt Nam.

Vì sao KTB Việt Nam luôn được tin dùng?

Tại Kangen Việt Nam – Kangen KTB , chúng tôi chuyên cung cấp duy nhất dòng máy Enagic tạo nước Kangen nổi tiếng thế giới trong việc thay đổi nguồn nước sinh hoạt suốt 45 năm liền. Khác biệt với các loại máy lọc nước trên thị trường, sản phẩm của Enagic không chỉ lọc nước mà còn tạo ra loại nước Ion Kiềm (Kangen) theo công nghệ độc quyền của Nhật Bản – điều tất cả các máy lọc nước hiện nay không có. 5 loại nước được tạo ra từ máy Enagic không chỉ sử dụng cho ăn uống thường nhật, mà còn nhiều tác dụng ưu việt khác để tận dụng hết khả năng nguồn nước gia đình, hạn chế rác thải sinh hoạt và kéo dài sự xanh, sạch, của Trái Đất.



KTB là một công ty nhập khẩu máy lọc nước điện giải Kangen chính hãng tại Việt Nam

Do tính chất độc quyền cùng các tính năng tuyệt vời cho cuộc sống gia đình Việt Nam, nên máy Enagic được đánh giá là dòng máy Cao Cấp thuộc phân khúc thiết bị gia dụng, đi đôi với việc đó là giá thành của máy cũng đứng đầu trong thị phần Máy lọc nước. Nếu quý khách thấy giá bán thấp hơn giá bán này tức là quý khách đã mua phải hàng xách tay hoặc hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc, sẽ vô cùng bất lợi cho vấn đề bảo hành hoặc sửa chữa sau này.Vì vậy, khi quý khách khi mua hàng tại công ty KTB Việt Nam sẽ phải mua với giá chính hãng (đã bao gồm thuế) nhưng bù lại sẽ nhận được các Ưu Đãi cực kì hấp dẫn tùy theo tháng. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn cho gia đình mình 1 sản phẩm sức khỏe cao cấp và chất lượng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về máy lọc nước, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty Kangen KTB Việt Nam

Địa chỉ: Showroom – 43 Nguyễn Văn Linh, khu Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0943 38 91 79

Điện thoại: 028 5412 4960

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page