top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Trường học có cần phải trang bị máy lọc nước điện giải?

Trường học là nơi nuôi dưỡng thế hệ trẻ và tạo ra những nhân tài của đất nước, vì thế sức khỏe của các em học sinh là vấn đề cần được chú trọng.

Giải pháp để mang lại nguồn nước sạch cho trường học là trang bị máy lọc nước để tạo ra nguồn nước nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh. Máy lọc nước điện giải là dòng máy chuyên dụng không chỉ tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết mà còn tạo ra dòng nước ion kiềm chứa nhiều hydrogen nhằm nâng cao sức khỏe cho học sinh. Vậy nên mỗi trường học cần sở hữu một máy lọc nước điện giải để mang lại nguồn nước quý báu cho các em.

Những lý do nước sử dụng ở trường học cần được lọc sạch

Nguồn nước sử dụng hằng ngày không còn đảm bảo độ an toàn khi ô nhiễm môi trường ngày một tăng dần. Nước giếng đã từ lâu không còn được sử dụng bởi sự ảnh hưởng của phân bón hóa học trong trồng trọt thấm vào nguồn nước ngầm. Nước máy thì được lọc với hàm lượng Clo cao, quá trình vận chuyển nguy cơ rò rỉ dễ bị vi khuẩn xâm nhập.



Uống nước sạch giúp các em học sinh có một cơ thể khỏe mạnh

Hiện nay, hầu hết các trường học đều sử dụng nước sinh hoạt là nước máy và uống bằng nước đóng bình vì có giá thành bình dân. Tuy nhiên, nguồn gốc sản xuất nước bình không đảm bảo khi các bài báo liên tục lên tiếng về cơ sở sản xuất nước đóng bình nhiễm bẩn và không an toàn. Vì thế trang bị máy lọc nước điện giải là giải pháp cần thiết cho các trường học.

Cung cấp một nguồn nước tinh khiết nhằm nâng cao sức đề kháng cho các em là điều cần thiết. Nước điện giải còn gọi là nước ion kiềm được lọc bằng máy chuyên dụng giàu vi khoáng và chất chống oxy hóa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Máy lọc nước điện giải có thích hợp với trường học hay không?

Máy lọc nước Kangen với công nghệ tiên tiến tạo ra nước điện giải có lợi cho sức khỏe được xem như giải pháp cho các trường học. Nhu cầu sử dụng nước ở trường học không nhỏ, vậy nên cần trang bị một chiếc máy lọc có công suất lớn để tạo ra nguồn nước sạch. Máy lọc nước Kangen có thể thỏa mãn được tất cả nhu cầu để tạo ra dòng nước đáp ứng nhu cầu cho trường học.



Trang bị một chiếc máy lọc nước điện giải để không còn lo lắng về nguồn nước sử dụng

Máy lọc nước điện giải không những lọc sạch các tạp chất mà còn tạo ra 5 loại nước có độ pH khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng.

  • Máy điện giải tạo ra nguồn nước ion kiềm tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

  • Nước chứa hàm lượng hydro cao nhằm hỗ trợ đào thải các gốc tự do trong cơ thể.

  • Trung hòa axit dư trong dạ dày nhờ tính kiềm.

  • Phân tử nước nhỏ hơn gấp 5 lần dễ dàng thẩm thấu qua màng tế bào đi sâu vào máu.

  • Nước điện giải chứa nhiều vi khoáng Na, K, Mg,... cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa các tác nhân có hại cho cơ thể.

Lựa chọn máy lọc nước điện giải nào phù hợp với trường học

Máy điện giải Kangen là máy lọc nước ion kiềm với công nghệ điện phân tiên tiến nhất thế giới. Nước Kangen được lọc 2 lần từ nước sinh hoạt hằng ngày với công suất mạnh loại bỏ các tạp chất và giữ lại các chất khoáng có lợi. Nhưng đâu sẽ là sản phẩm phù hợp với môi trường học tập?

Máy lọc nước Kangen Super SD501 là máy có công suất mạnh nhất phù hợp lọc nước ở những nơi có quy mô lớn như trường học, bệnh viện,...



Máy Kangen Super SD501 công suất mạnh phù hợp cho những nơi như trường học

Máy được trang bị 12 tấm điện cực với công suất cao giúp tách và tái cấu trúc phân tử nước nhanh chóng. Máy tạo ra 5 loại nước: nước kiềm mạnh, nước Kangen, nước trung tính, nước làm đẹp và nước axit mạnh. Các loại nước này có độ pH khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Máy sở hữu bộ tăng cường điện tích giúp đẩy nhanh quá trình điện phân nước nhanh hơn, từ đó cung cấp đầy đủ nguồn nước sạch cho trường học.

Máy được thiết kế tối ưu, dễ sử dụng người dùng chỉ cần thao tác với 1 nút bấm, phù hợp với mọi đối tượng kể cả là học sinh tiểu học. Nước tinh khiết, giàu vi khoáng được uống trực tiếp sau khi được lọc từ máy mà không cần phải thêm một công đoạn nào, đảm bảo mang lại sức khỏe tốt cho các em học sinh.

Chọn máy lọc nước Kangen Super SD501 công suất lớn và độ bền cao mang đến sức khỏe cho các em học sinh và cán bộ công nhân viên, trường học sẽ không còn lo lắng việc tìm nguồn nước sạch để sử dụng.

Có thể tìm mua máy lọc nước Kangen Super SD501 tại nhà phân phối chính hãng ủy quyền của tập đoàn Enagic lớn nhất Việt Nam - Công ty KTB Việt Nam (Kangen Việt Nam).

CÔNG TY KANGEN KTB VIỆT NAM | PHÂN PHỐI MÁY ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC KANGEN ĐƯỢC ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC TỪ ENAGIC NHẬT BẢN

  • Tương tác với KTB tại: https://www.facebook.com/kangenktbvietnam/

  • Email tư vấn: cskh@kangenktb.vn

  • Website: www.kangenktb.vn

  • Hotline: Tư vấn 24/7 0943 38 91 79 (Zalo, Viber, Imessage, Telegram)

  • Địa chỉ: 043 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM

  • Thời gian làm việc: Thứ 3 - thứ 7 từ 9h - 18h30

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comentarios


bottom of page