top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

So sánh 5 hãng máy điện giải tốt nhất hiện nay: Kangen, Trim Ion, Panasonic, Fujismart, Cleansui

Hiện nay trên thị trường máy điện giải có rất nhiều thương hiệu máy nổi tiếng. Vậy mỗi thương hiệu máy nước điện giải có ưu, nhược điểm gì. Bài viết dưới đây sẽ phân tích cụ thể về 5 thương hiệu máy điện giải tốt nhất hiện nay.

Máy điện giải Kangen chính hãng Nhật Bản

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY KANGEN

Đây là thương hiệu máy điện giải đến từ Nhật Bản, đã xuất hiện trên thị trường trên 40 năm. Máy điện giải Kangen gồm nhiều dòng máy với các tính năng vượt trội cũng như kiểu dáng riêng. Với sự đa dạng này, Kangen mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.


Máy Kangen phù hợp với nhiều không gian lắp đặt vì máy có kiểu dáng khá sang trọng, tinh tế. Những căn bếp sang trọng, hay gian phòng khách ấm cúng đều có thể đặt máy Kangen mà vẫn có sự hài hòa. Đặc biệt, Kangen còn có riêng một dòng máy công suất lớn sử dụng được tại các bệnh viện, nhà máy, trường học,...


Công nghệ điện giải của máy Kangen rất hiện đại, ngoài ra còn có tính năng tự làm sạch. Nguồn nước đầu ra của máy Kangen luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng. Chất liệu các tấm lá điện phân cũng rất cao cấp. Vì vậy tuổi thọ máy trung bình đạt đến 25 năm.


Máy Kangen còn đạt được nhiều chứng nhận uy tín trong ngành máy lọc nước. Máy có các chứng nhận hưu chứng nhận ISO 13485, con dấu vàng hiệp hội nước Hoa Kỳ, chứng nhận JAPA.



Máy điện giải Kangen là dòng máy chính hãng xuất khẩu từ Nhật Bản


Máy điện giải Kangen có thể tạo ra đến 7 loại nước khác nhau về độ pH. Điều này giúp cho máy Kangen trở nên cực kì cần thiết trong cuộc sống:

  • Nước Kiềm - pH 8.5: đây là nguồn nước Kangen độc quyền dùng làm nước uống cho người mới bắt đầu.

  • Nước Kiềm - pH 9.0: loại nước này có thể dùng để uống và nấu cơm.

  • Nước Kiềm - pH 9.5: nước uống, pha trà cũng như dùng trong nấu ăn.

  • Nước Kiềm mạnh - pH 11.5: đây là loại nước đặc biệt dùng để bóc tách, loại bỏ mọi loại thuốc trừ sâu khỏi rau củ quả.

  • Nước Lọc: dùng để pha sữa cho em bé hoặc để uống thuốc tây.

  • Nước axit - pH 2.5: để vệ sinh, khử khuẩn, cầm máu vết thương rất tốt.

  • Nước axit yếu - pH 5.5 - 6.0: dùng để chăm sóc làn da mang lại hiệu quả rất tốt.

Nhược điểm của máy điện giải Kangen


Máy điện giải Kangen chất lượng tốt, dây chuyền sản xuất toàn bộ tại Nhật Bản. Do đó máy có giá thành khá cao đối với các gia đình Việt Nam. Hiện nay, tại KTB máy điện giải Kangen đã đã có chính sách bán hàng trả góp, vì vậy đã có nhiều gia đình chọn mua máy điện giải Kangen hơn nhờ chất lượng và uy tín. Các gia đình cũng đã dần nhận ra giá trị thực tế mà chiếc máy ion kiềm mang lại còn nhiều hơn số tiền bỏ ra. Chỉ một loại máy điện giải cho bạn nguồn nước để uống, nguồn nước nấu ăn, nước làm sạch rau củ quả, nước chăm sóc da, nước sát khuẩn, nước vệ sinh dụng cụ nấu ăn thì còn gì tiết kiệm bằng. Chỉ cần chi tiền một lần, trong suốt 25 năm bạn có tất cả nguồn nước này và luôn được đảm bảo chất lượng.

Máy điện giải thương hiệu Trim Ion

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY TRIM ION

Trim Ion là một trong những thương hiệu được bộ y tế công nhận chất lượng. Năng suất hoạt động của máy cũng rất ấn tượng. Chỉ trong vòng 1 phút máy có thể lọc được đến 8 lít nước đạt tiêu chuẩn.

Nước đầu ra của máy Trim Ion có vị ngọt, khá mềm, dễ uống mà không cần phải đun sôi. Nồng độ Hydrogen trong nước cũng khá cao. Máy Trim Ion cũng có thiết kế hiện đại và nhiều tính năng tiện lợi khác.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY TRIM ION

Giá thành của máy Trim Ion cũng khá cao, có máy lên đến vài trăm triệu. Bên cạnh đó, việc bảo hành, sửa chữa máy cũng còn gặp nhiều khó khăn bởi sản phẩm này không thông dụng trên thị trường Việt Nam.



Máy Trim Ion có giá khá cao, lên đến vài trăm triệu

Máy điện giải thương hiệu Panasonic

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY PANASONIC

Đây là thương hiệu khá thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với nhiều sản phẩm điện máy, điện lạnh cho gia đình. Thương hiệu này còn cung cấp cả máy điện giải thuộc phân khúc thiết bị y tế.

Máy điện giải Panasonic có kích thước nhỏ gọn nên rất dễ dàng bố trí trong gia đình nhỏ. Thiết kế máy cũng rất bắt mắt và mang tính thời trang cao. Do đó cũng không hề thua kém khi đặt mát vào các không gian sang trọng, đẳng cấp.


Máy lọc nước Panasonic còn có chất liệu cao cấp nên khá bền đẹp với thời gian. Vì vậy máy điện giải Panasonic luôn làm hài lòng người tiêu dùng với chất lượng ấn tượng và tuổi thọ lâu bền.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY PANASONIC

Riêng về năng suất lọc nước thì máy điện giải Panasonic có năng suất khá thấp. Chỉ đạt từ 2-3 lít mỗi phút. Do đó với các bệnh viện, trường học cần dùng máy liên tục thì năng suất này không phù hợp.

Máy điện giải Fuji Smart

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY FUJI SMART

Đây là dòng máy điện giải được sản xuất bởi các chuyên gia thiết bị y tế. Máy này có thể tạo ra nước ion kiềm sạch khuẩn 99,99% để uống trực tiếp. Nước còn có vị ngọt tự nhiên từ các khoáng chất.



Máy điện giải Fuji Smart mang đến 7 loại nước có độ pH khác nhau


Máy điện giải Fuji Smart có thể tạo ra được đến 7 loại nước có độ pH khác nhau. Sản phẩm còn nhận được chính sách trợ giá từ hãng nên có giá thành rất cạnh tranh trên thị trường máy điện giải.

Fuji Smart có nhiều loại máy điện giải, trong đó có loại sở hữu đến 7 tấm lá điện phân với công nghệ lọc thông minh. Máy nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nước đến 8 lần và tiết kiệm điện đến 4 lần.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY FUJI SMART

Máy điện giải Fuji Smart chỉ vừa xuất hiện trong trên thị trường gần đây. Do đó hầu hết các dòng máy điện giải Fuji Smart vẫn còn trong giai đoạn thu thập ý kiến tiêu dùng để phát triển sản phẩm hơn.

MÁY ĐIỆN GIẢI CLEANSUI

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY CLEANSUI

Thương hiệu Cleansui này cũng khá nổi tiếng trên thế giới trong đó có Việt Nam. Máy điện giải Cleansui gồm 3 bộ phận chính: hệ thống lọc nước hoàn chỉnh, hệ thống điện phân nước, bộ điều khiển và vòi nước. Cả 3 hệ thống này được liên kết với nhau rất kỹ càng tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.


Máy điện giải Cleansui chỉ nặng 4.5 kg, tiện lợi để di chuyển và lắp đặt ở những không gian nhỏ. Máy có một ưu điểm vượt trội đó là chế độ thông báo khi cần thay hệ thống lọc.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY CLEANSUI

Máy điện giải Cleansui có nhược điểm là giá thành cao. Ngoài ra, tại Việt Nam cũng có rất ít trung tâm bảo hành nên các vấn đề hư hỏng máy cũng rất khó xử lí nhanh chóng.


Máy điện giải là thiết bị hữu ích trong các gia đình. Máy tạo ra những nguồn nước tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Nếu bạn đã tìm hiểu kỹ về công dụng của nước Kangen với sức khỏe, tìm hiểu về nhiều dòng máy thì ắt hẳn bạn hiểu được dòng máy nổi trội hơn hẳn chính là thương hiệu máy điện giải Kangen. Kangen được xem như người “anh cả” tiên phong trong kỹ thuật, dẫn đầu về uy tín chất lượng cũng như độ bền, có nền tảng vững chắc từ năm 1974. Xếp sau Kangen có thể kể đến Trim Ion, hoặc Cleansui cũng rất phù hợp với các gia đình Việt Nam.


LIÊN HỆ nhận TƯ VẤN Zalo, Viber, Imessage, Telegram 0943 38 91 79


KTB VIỆT NAM | PHÂN PHỐI MÁY ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC KANGEN ĐƯỢC ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC TỪ ENAGIC


1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page