top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Quỹ Trái Tim Kim Cương mang Đêm Hội Trăng Rằm đến tặng 90 em nhỏ tại Mái ấm La Vang

Như đã hẹn, ngày 14 tháng 9 vừa qua, đoàn từ thiện của Quỹ Trái Tim Kim Cương đã có mặt tại Mái ấm La Vang để tổ chức một buổi tiệc ấm cúng với nhiều hoạt động vui nhộn cho các bé như: Tiệc buffet, giao lưu cùng Chú Cuội, Chị Hằng Nga, ảo thuật gia và cuộc thi xếp lồng đèn có thưởng…

Được thành lập với mục tiêu song hành cùng nghĩa vụ kinh doanh là trách nhiệm chăm lo cho cộng đồng những người Việt còn khó khăn, Quỹ Trái Tim Kim Cương luôn ra sức phụng sự, kết nối với quý mạnh thường quân ở khắp nơi cùng thực hiện những chương trình từ thiện ý nghĩa. Và “Đêm hội trăng rằm” cũng là một hoạt động như thế.

Sau bao ngày chuẩn bị gấp rút, miệt mài với bao công đoạn như: lựa chọn bánh trung thu, quà, chuẩn bị thức ăn, đồ chơi, lên kịch bản chương trình và kêu gọi thêm những tấm lòng hảo tâm … chương trình đã may mắn được diễn ra vô cùng tốt đẹp trong bầu không khí đoàn viên không thể tuyệt vời hơn khi đội ngũ Quỹ TTKC được gặp lại 90 em nhỏ mồ côi, khó khăn tại Mái ấm La Vang của bố Chánh. Chính nhờ sự chung tay của cộng đồng các cô chú, anh chị tốt bụng ở khắp nơi luôn hướng tâm về các em mà trong Đêm Hội Trăng Rằm, các em được thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, nóng ấm, bổ dưỡng, được giao lưu cùng Chú Cuội, Chị Hằng trong bầu không khí cổ tích, dân gian và bất ngờ, ngạc nhiên với các màn biểu diễn ảo thuật đặc sắc của cô ảo thuật gia khéo léo.



Đoàn Trái tim kim cương cùng các con và bố Chánh



Các em được ăn uống ngon miệng, vui vẻ



Nhờ sự đóng góp của các mạnh thường quân mà đoàn có kinh phí chuẩn bị nhiều quà tặng cho các em



Bàn buffet với nhiều món ăn hấp dẫn, đúng chuẩn “phá cỗ” trăng rằm



Chương trình giao lưu cùng Chú Cuội, Chị Hằng và Ảo thuật gia

Không dừng lại ở đó, với mong muốn cho các em còn được tiếp xúc, vui chơi các trò chơi truyền thống dân gian mà đội ngũ TTKC còn đặc biệt tổ chức trò chơi Xếp đèn Trung Thu để các em trổ tài khéo tay, nhận quà xinh xắn. Cuối chương trình cũng không thể thiếu tiết mục cắt bánh Trung Thu kèm những lời chúc thành công, giỏi giang, ấm no mà các cô chú của đoàn từ thiện xin đại diện những nhà hảo tâm không có mặt tại Đêm Hội Trăng Rằm chân thành trao gửi đến các em và đội ngũ giáo viên đang ngày đêm cùng bố Chánh chăm sóc các em từ miếng cơm, giấc ngủ, vỗ về từng nguyện ước tương lai của mầm non bé bỏng.



Rất nhiều quà tặng được chuẩn bị cẩn thận tặng các em


Ban tổ chức “tươi không cần tưới” của quỹ TTKC



Thành viên của đoàn từ thiện và bé tại Mái ấm La Vang

Với tất cả lòng yêu thương và biết ơn, xin cảm ơn quý mạnh thường quân, các anh, chị em của công ty Kangen Trading Business Việt Nam cùng các bạn tình nguyện viên đã đồng hành cùng quỹ Trái Tim Kim Cương mang đến điều kỳ diệu trong đêm trung thu tại Mái ấm La Vang.

Quản lý quỹ Trái Tim Kim Cương KTB: Ms.Trần Hồng Thúy – 0949 946 056

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page