top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Quá trình phát triển của công nghệ điện giải

Công nghệ điện giải (điện phân) là thành quả nghiên cứu hàng thập kỷ của các nhà khoa học Nhật Bản, vậy đâu là những dấu mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và phát triển công nghệ điện giải này, mời các bạn xem nội dung dưới đây!

Sự ra đời của công nghệ điện giải

Năm 1940, các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu và tái tạo thành công nguồn nước ion kiềm bằng công nghệ điện giải (điện phân). Công nghệ điện giải nước này đã mang đến nhiều loại nước quý báu để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau tùy theo cấp độ pH khác nhau.



Quá trình điện giải (điện phân) để tạo ra nước điện giải

Công nghệ điện giải được áp dụng trong bệnh viện

Năm 1950, máy điện giải được chế tạo và sản xuất ra thị trường như một thiết bị y tế hỗ trợ điều trị bệnh tại một số bệnh viện Nhật bản như: Kyowa, Meiseki, Kanto Teishin, Lida,…được các Bác sĩ khuyên dùng và cũng thấy sự tiến triển tích cực sau quá trình sử dụng của bệnh nhân.

Được Nhật Bản khuyên dùng

Năm 1965, Bộ Y Tế lao động và Phúc lợi xã hội Nhật Bản ra thông báo dược phẩm số 763 khuyến khích toàn bộ người dân Nhật Bản sử dụng nước điện giải. Nước điện giải kiềm hóa có thể phòng ngừa các bệnh tiêu chảy, khó tiêu, dạ dày,…ngoài ra nước điện giải ở cấp độ pH yếu có tác dụng làm đẹp.





Máy điện giải Kangen K8 mới nhất với công nghệ hiện đại nhất

Cuộc cách mạng sức khỏe toàn cầu

Máy điện giải được sản xuất đại trà dùng cho các hộ gia đình tại Nhật Bản, giúp người dân có sức khỏe tốt hơn, xây dựng một dân tộc cường tráng đóng góp nhiều giá trị cho đất nước và xã hội. Công nghệ điện giải từ đó cũng nhanh chóng lan rộng sang các cường quốc như Mỹ và các nước Châu Âu,…Bước sang thế kỷ XXI, công nghệ điện giải trở thành cuộc cách mạng sức khỏe toàn cầu, máy điện giải đã có mặt hơn 180 quốc gia, hàng triệu gia đình tin dùng, hàng nghìn bác sĩ và chuyên gia sức khỏe trên thế giới khuyên dùng.



Kỹ thuật KTB thực hiện quá trình kiểm tra nguồn nước của khách hàng đang sử dụng tại nhà

KTB được biết đến là một công ty nhập khẩu máy điện giải chính hãng và lớn nhất của tập đoàn Enagic Nhật Bản tại Việt Nam.

Vui lòng liên hệ Kangen KTB theo thông tin sau:

Công ty Kangen Việt Nam – Kangen KTB

Địa chỉ : Showroom – 43 Nguyễn Văn Linh, Khu Phú Mỹ Hưng, P Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Hotline : 0943 38 91 79

Điện thoại : 028 7300 1113

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page