top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Nước điện giải KANGEN là nước tốt nhất hiện nay

Sức khỏe là chìa khóa dẫn đến sự thành công. Bởi lẽ đó xu hướng “sống xanh – sống sạch – sống khỏe” ngày càng được nhiều người Việt hiện đại ưa chuộng.



Theo thống kê năm 2018 của Tổ chức Ung thư toàn cầu, ung thư hằng năm cướp đi sinh mạng khoảng 8,2 triệu người trên thế giới và 14,1 triệu ca mới. Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ người bệnh cao với đó 5 loại ung thư phổ biến nhất gồm: gan (15,4%); phổi (14,4%); dạ dày (10,6%); vú (9,2%) và đại trực tràng (8,9%).


Chưa hết, nước Kangen còn đánh bật các loại nước khác trở thành loại một trong những loại nước tốt nhất trên thế giới nhờ vào tuổi thọ hơn 25 năm / máy điện giải tạo nước Kangen khi được thay lọc và vệ sinh đều đặn, đặc biệt nhất là máy còn có khả năng tạo được 5 loại nước áp dụng được cho cả sức khỏe cùng cuộc sống. Chỉ cần sở hữu máy điện giải của tập đoàn Enagic, người tiêu dùng có thể hạn chế nước đóng chai, lượng rác thải, giảm việc sử dụng hoá chất gây tổn thương các cơ địa nhạy cảm, gây hại đến môi trường sống xung quanh, đảm bảo được tiêu chí sống xanh – sống sạch – sống khỏe. Nước điện giải của Enagic Thực hiện xu hướng “sống xanh – sống sạch – sống khỏe thì không thể thiếu nước điện giải Kangen KTB là nhà phân phối ủy quyền chính thức và lớn nhất của tập đoàn Enagic tại Việt Nam. Để được tư vấn thêm về nước điện giải cũng như giá máy kangen mới nhất, bạn hãy liên hệ hotline 0943 389 179 hoặc 028 5412 4960, nhân viên chúng tôi sẽ tận tình hỗ trợ.


Nước điện giải đạt được tiêu chuẩn của những khách hàng khó tính nhất Các chuyên gia cho rằng nguyên nhân cơ bản của vấn đền này chính là việc ăn uống thực phẩm chứa hóa chất độc hại và môi trường bị ô nhiễm ngày càng tăng. Vì thế, xu hướng “sống xanh – sống sạch – sống khỏe” ngày càng được quan tâm, việc chọn lựa thực phẩm và nguồn nước dần thay đổi và khắt khe hơn. Trong đó, nước Kangen thuộc thương hiệu Enagic từ Nhật Bản được người tiêu dùng trên 80 quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Singapore, Australia, Đức, Pháp… mà hãng đi qua tin dùng. Nước điện giải có mặt trên thị trường từ năm 1974 và được hơn 500 bác sĩ Nhật Bản khuyên dùng. Nước điện giải của Enagic không ngừng đạt được các chứng nhận danh giá khẳng định chất lượng, chẳng hạn chứng nhận ISO 9001 - sản phẩm tốt cho sức khoẻ, ISO 14001 - sản phẩm hạn chế tác động huỷ hoại môi trường và đặc biệt là con dấu vàng WQA từ Hiệp Hội Nước Quốc Tế rất hiếm nhãn hàng nào có được.Nước Kangen là loại nước tốt nhất trên thế giới, đạt được nhiều thành tựu trong giới y học Nước Kangen sở hữu 3 đặc tính vượt trội: Cụm phân tử nước nhỏ hỗ trợ trao đổi chất tốt hơn, thanh lọc cơ thể và đẩy quá trình hydrat hóa; độ pH phù hợp với sức khỏe giúp trung hoà lượng axít dư, ngăn ngừa bệnh ung thư, gout…; trung hòa các gốc tự do để tăng cường hệ miễn dịch, chống lại quá trình lão hoá. Nhờ đó hỗ trợ rất tốt cho người tiêu dùng trong việc sống khỏe. Đồng thời, nước điện giải này còn có vị ngọt dịu mát và thanh khiết, tạo cho người dùng cảm giác thích thú khi thưởng thức và giúp nấu ăn ngon. Nước Kagen không chỉ ngon mà còn bảo vệ sức khỏe

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page