top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Nước uống có quyết định sức khỏe của bạn?

Duy trì được lượng nước cần thiết cho cơ thể là một việc vô cùng quan trọng, nhưng gần như đó là điều khó khăn với đại đa số mọi người. Luôn có lý do cho việc thừa nhận, nước là thuốc tiên của sự sống. Mỗi một bộ phận trên hệ thống cơ thể của bạn đều cần nước để duy trì hoạt động. Thế nên, hiển nhiên nước uống có vai trò quyết định rất quan trọng đến sức khỏe của bạn.

Vai trò thông thường của nước đối với cơ thể

Lisa Drayer – một chuyên gia dinh dưỡng của Hoa Kỳ đã nói: “Nước điều chỉnh nhiệt độ cơ thể của bạn, giữ cho các khớp cơ được bôi trơn, giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và cung cấp chất dinh dưỡng cho từng tế bào trong cơ thể bạn.”

Ngoài ra, hằng ngày thận và gan của chúng ta đều hoạt động cật lực để loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể. Nước chính là yếu tố trợ giúp cần thiết nhất để thận, gan thực hiện được công việc của mình. Từ đó có thể thấy, nước uống thông thường đã có rất nhiều công dụng cần thiết đối với chúng ta.



Khoảng 70% trọng lượng cơ thể bạn là nước. Mặc dù bạn có thể sống sót mà không cần thức ăn trong nhiều tuần, mất nước có thể giết chết bạn trong vài ngày hoặc thậm chí vài giờ (tùy thuộc vào nhiệt độ và môi trường của bạn)

Khi nhu cầu cuộc sống tăng lên, cái chúng ta cần là một loại nước uống và sử dụng hằng ngày có thể làm được nhiều hơn cả thế. Vậy, câu hỏi được đặt ra là “Chúng ta đã có được loại nước đó hay chưa?”

Các Khoa học gia trên toàn thế giới đã thật sự mất rất nhiều năm để tìm tòi và nghiên cứu ra được, thứ nước uống có giá trị còn cao hơn cả nước thông thường. Nó có tên gọi là “Nước điện giải ion kiềm”

Sự khác biệt ở loại “Nước điện giải ion kiềm” này rốt cuộc nằm ở đâu?

Nước điện giải là một loại nước được sản xuất bằng công nghệ điện giải (hay điện phân) . Qua quy trình công nghệ điện phân mà tách nước thành dạng ion H+ và OH- để thay đổi độ pH của nước.



Quy trình phức tạp này sẽ tạo thành 2 nhóm nước: Nhóm giàu tính ion kiềm (độ pH > 7.0) và Nhóm giàu tính axit (độ pH < 7.0)

Đây được xem là phát minh vĩ đại của các nhà khoa học Nhật Bản, theo cách gọi phổ thông là nước ion kiềm, nước kiềm hay nước Kangen. Hiện nay nước điện giải Kangen đang được các chuyên gia y tế tại Nhật Bản khuyên dùng và được đông đảo y bác sĩ trên toàn thế giới công nhận.

Những đặc tính tuyệt vời mà nước ion kiềm đem lại gồm có: giàu tính kiềm tự nhiên, chống oxi hóa, cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ và giàu vi khoáng tự nhiên.

1. Sử dụng nước “không tốt” sẽ giết cơ thể bạn từng ngày

Theo các nghiên cứu từ rất lâu trước đây, khoảng 80% các loại thức phẩm hiện nay con người đang sử dụng đều mang tính axit. Việc đó khiến cho cơ thể chúng ta khó mà duy trì được “tính kiềm ổn định” để giúp cơ thể được khỏe mạnh. Ngoài ra khi chúng ta hoạt động hằng ngày, qua hơi thở, mồ hôi, nước tiểu và hoạt động ruột, một lượng nước khá lớn cũng đã di chuyển ra khỏi tế bào của cơ thể.



Nước điện giải ion kiềm với đặc điểm giàu tính kiềm sẽ hỗ trợ cơ thể bạn bù lại gần như tối ưu nhất những vi khoáng cần thiết, cũng như cân bằng lại độ kiềm trong cơ thể

Và khi điều này xảy ra, nó không chỉ khiến cơ thể chúng ta mất nước. Mà một lượng nhỏ chất điện giải quan trọng đối với chức năng và năng lượng của tế bào, chẳng hạn như natri và kali, bị mất cùng với nước.

2. Nước “tốt” không chỉ để giải khát mà còn cung cấp khoáng chất cho cơ thể khoẻ mạnh

Bên cạnh đó nước ion kiềm chứa một lượng vô cùng dồi dào chất Hydrogen – chất chống oxi hóa mạnh nhất trong tự nhiên. Nó sẽ là tác nhân tác động tích cực đến quá trình ngăn ngừa lão hóa của từng tế bào bên trong cơ thể. Và cuối cùng, với cấu trúc là các phân tử nước siêu nhỏ, nước điện giải ion kiềm có khả năng thẩm thấu mạnh và nhanh hơn nước thông thường. Giúp hỗ trợ cơ thể trao đổi và bài trừ độc tố hiệu quả gấp 5 lần nước uống thông thường.



Bác sĩ Gerald Bresnahan – chuyên khoa tim mạch nổi tiếng của Mỹ từng phát biểu: “Nước ion kiềm là một cuộc cách mạng về sức khỏe, mang lại sự cân đối khỏe mạnh cho cơ thể cũng như sức khỏe của cả quốc gia. Đây sẽ là một sự thay đổi to lớn cho cuộc sống của hàng triệu người.”

Với những công dụng tuyệt vời đó, hiện nay nhu cầu tìm hiểu và sử dụng nước điện giải ion kiềm đã dần trở nên quan trọng hơn đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Nước điện giải tốt chỉ có thể đến từ những chiếc máy điện giải uy tín và chất lượng.

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết chọn lựa cho bản thân và gia đình máy lọc nước nào tốt, sử dụng hiệu quả thì tốt nhất bạn nên chọn mua những sản phẩm máy lọc nước đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp được Bộ Y Tế (QCVN6-1:2010/BYT) khuyên dùng để có nguồn nước tinh khiết và đảm bảo an toàn. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ:

Công ty Kangen KTB Việt Nam

Địa chỉ: Showroom – 43 Nguyễn Văn Linh, khu Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0943 38 91 79

Điện thoại: 028 5412 4960

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comentarios


bottom of page