top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Nước kangen hỗ trợ trị các bệnh về viêm da

Viêm da cơ địa là căn bệnh khá phổ biến trong các bệnh da liễu. Nguyên nhân gây viêm da chưa được xác định rõ ràng, và việc điều trị cũng khá khó khăn. Các nghiên cứu gần đây cho thấy nước Kangen có nhiều tác dụng tích cực với bệnh viêm da. Vậy nước Kangen là gì, có tác dụng gì đối với căn bệnh viêm da cơ địa này?


Vì sao nước điện giải Kangen có thể đẩy lùi bệnh viêm da?


Viêm da là một bệnh lý da liễu rất phổ biến. Lứa tuổi nào cũng có thể mắc phải viêm da, đặc biệt với những người có cơ địa dị ứng. Trong đó trẻ em có nguy cơ mắc bệnh cao hơn vì căn bệnh này liên quan mật thiết đến hệ thống miễn dịch.


Bệnh viêm da cơ địa khiến cho bệnh nhân luôn trong trạng thái khó chịu vì ngứa rát và gây mất thẩm mỹ.



Bệnh nhân viêm da thường dùng thuốc bôi ngoài da hoặc thuốc uống. Những loại thuốc này chỉ tạm thời điều trị các triệu chứng chứ không khắc phục được nguyên nhân gây bệnh. Bên cạnh đó, thuốc chống dị ứng còn khiến cho người bệnh gặp phải nhiều tác dụng phụ như buồn ngủ, nhức đầu, khô miệng,... Vì vậy, chữa bệnh viêm da an toàn phải dựa trên nguyên tắc tăng cường các chức năng gan, thận và nâng cao hệ miễn dịch. Nước Kangen tác dụng lên bệnh viêm da ra sao? Nước kangen là các loại nước tạo ra từ máy điện giải với độ pH đa dạng. Chính vì sự đa dạng này mà mỗi loại nước điện giải Kangen lại phát huy một chức năng riêng khi hỗ trợ điều trị bệnh viêm da.



Đầu tiên với nước ion kiềm Kangen có pH 8.5-9.5, bệnh nhân viêm da có thể dùng để uống mỗi ngày để nhận được nhiều tác dụng tích cực:

  • Những phân tử nước siêu nhỏ này sẽ có khả năng thẩm thấu nhanh chóng. Vì vậy mà tăng cường cấp nước và giải độc cho cơ thể. Điều này giúp cho hệ miễn dịch được bổ trợ rất tốt.

  • Nước ion kiềm còn giúp cân bằng độ pH trong cơ thể, từ đó giảm được các phản ứng histamin. Khi đó bệnh nhân viêm da sẽ giảm nhanh cảm giác ngứa rát. Các vết trầy cũng khô nhanh hơn. Ngoài ra, cân bằng độ pH trong cơ thể còn giúp bạn chống lại nhiều loại vi khuẩn, virus hơn.

  • Nước này còn giàu phân tử Hydro nên loại bỏ được các gốc tự do trong cơ thể giúp đẩy lùi lão hóa, tăng cường miễn dịch. Các vết thương trên da cũng sẽ nhanh lành hơn, tránh được nhiễm khuẩn, nhiễm trùng da. Quá trình này còn giảm sưng đỏ, giúp cho làn da thêm mịn màng và khỏe mạnh.

Đối với làn da, bạn còn có thể tận dụng nước ion axit nhẹ với pH 5.5 để chăm sóc tốt hơn. Độ pH trên da chúng ta thường có tính axit nhẹ, độ pH ở mức 5.3. Vì vậy dùng nước ion axit có độ pH 5.5 để vệ sinh vùng da mẩn ngứa, bị mụn, hay trầy xước là rất phù hợp. Bạn sẽ sớm nhận thấy làn da ổn định hơn, giảm được ngứa ngáy, giảm đỏ và sưng. Cách chăm sóc làn da viêm nhiễm này rất hữu hiệu mà vẫn an toàn tuyệt đối.


Nước ion kiềm là phương án hỗ trợ điều trị bệnh viêm da bằng cách nâng cao miễn dịch bên trong cơ thể. Song song đó còn có thể tận dụng nước Kangen có tính axit nhẹ để vệ sinh vùng da viêm nhiễm. Người bệnh có thể điều trị viêm da nhẹ nhàng, thoải mái hơn khi nước Kangen giúp giảm nhanh các triệu chứng ngứa rát. Đây thực sự là giải pháp tốt cho những ai mắc bệnh viêm da. Nếu bạn thường gặp phải căn bệnh này, hãy thử dùng nước Kangen để cải thiện cuộc sống tốt hơn mỗi khi gặp phải khó chịu này nhé.

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page