top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Những sản phẩm gia dụng được ưa chuộng nhất trong mùa dịch Covid-19

Ngoài khẩu trang, nước rửa tay, thực phẩm...thì đồ gia dụng với chức năng diệt khuẩn, vệ sinh, đảm bảo an toàn sức khỏe cũng là các mặt hàng bán chạy vô cùng trong dịch này. Nào! Hãy cùng KTB điểm qua các sản phẩm gia dụng được ưa chuộng nhất trong mùa dịch nhé.

Máy điện giải tạo nước kangen tốt cho sức khỏe

Ngoài thực phẩm sạch thì nguồn nước tốt cũng là điều được cộng đồng người tiêu dùng chú ý trong mùa dịch này.


Thế nào là một nguồn nước tốt? Đa số chúng ta đều nghĩ nước tốt là nước sạch. Điều này đúng thôi nhưng chưa đủ. Nguồn nước thật sự tốt thì không chỉ sạch mà còn có lợi cho sức khỏe nữa. Đảm bảo cả 2 yếu tố sạch và có lợi cho sức khỏe thì chỉ có thể là nước kangen. Đây là lý do mà máy điện giải tạo nước kangen lại bán chạy như vậy trong mùa này.


Nước kangen là gì? Lợi ích ra sao?

Nước kangen là thương hiệu nước độc quyền được công ty Nhật Bản Enagic tạo dựng từ năm 1974. Thông qua việc chế tạo ra các sản phẩm máy lọc nước, máy điện giải ứng dụng công nghệ ion hóa tạo ra nước kangen, Enagic mong muốn mang đến cho người dùng suối nguồn nước tốt để cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng đời sống.


Nước kangen sở hữu 3 đặc tính vượt trội mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe:

  • Cụm phân tử nước siêu nhỏ: các phân tử nước dễ dàng len lỏi vào tế bào cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể của bạn đào thải được các độc tố bên trong và dần khỏe mạnh.

  • Tính kiềm tự nhiên: nước được tạo ra với đa dạng nồng độ pH, đặc biệt các loại nước dùng để uống có độ pH phù hợp với cơ thể, giúp trung hòa lượng axit, cân bằng độ pH cho cơ thể, từ đó cải thiện sức khỏe.

  • Chống oxy hóa mạnh: nước kangen còn rất giàu khoáng chất tự nhiên được tạo ra trong quá trình điện phân nước, các khoáng chất được bổ sung giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, đẩy lùi quá trình lão hóa.

Chỉ với 3 đặc điểm này của nước kangen đã có thể hiểu ngay vì sao các dòng máy điện giải tạo nước kangen lại được săn đón như vậy.


Các dòng máy điện giải tạo nước kangen đang được ưa chuộng

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại máy điện giải giúp tạo ra nước ion chỉ với một lần search. Tuy nhiên để tạo được nước kangen thì chỉ có thể là các dòng máy điện giải chính hãng của tập đoàn Enagic Nhật Bản mà thôi.





Máy lọc nước kangen được ưa chuộng nhất hiện nay


Bên dưới là một số dòng máy điện giải của Enagic tạo nước kangen mà bạn có thể tham khảo:

  • Kangen JRII tạo 5 loại nước với độ pH khác nhau. Giá 64 triệu đồng. Thích hợp cho gia đình nhỏ hoặc người độc thân.

  • Kangen SD501 Platinum phủ vỏ bạch kim sang trọng. Giá 116 triệu đồng. Là loại máy phù hợp tôn thêm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

  • Kangen SD501 giá 106 triệu đồng với 7 tấm điện phân. Đây là loại phổ biến được đại đa số các gia đình sử dụng.

  • Kangen K8 dẫn đầu về công nghệ và sự tiện nghi. Giá 138 triệu đồng tuy có hơi cao nhưng vẫn bán vô cùng chạy.

Tất cả các dòng máy đều có tuổi thọ hơn 20 năm, được bảo hành 5 năm và bảo dưỡng trọn đời nên bạn có thể yên tâm khi sở hữu cho mình một chiếc máy điện giải tạo nước kangen để bảo vệ sức khỏe gia đình trong mùa dịch.


Máy lọc không khí tiêu diệt vi khuẩn

Đứng thứ hai về sản phẩm gia dụng bán chạy sau máy điện giải kangen phải kể đến các loại máy lọc không khí.


Bạn biết đấy, vi khuẩn virus nguy hiểm luôn tồn tại trong không khí mà mắt thường không thể nào nhìn thấy được. Việc sở hữu một chiếc máy lọc không khí có khả năng lọc sạch và tiêu diệt vi khuẩn là rất cần thiết.


Công dụng của máy lọc không khí

Theo nghiên cứu khoa học thì một chiếc máy lọc không khí xịn sò có thể mang đến cho ngôi nhà bạn các công dụng hoàn hảo sau:

  • Tiêu diệt vi khuẩn có hại trong không khí.

  • Loại bỏ bụi mịn, bụi siêu mịn mắt thường không nhìn thấy.

  • Cân bằng độ ẩm trong không khí.

  • Khử mùi đồ ăn, mùi thuốc lá có trong nhà.

  • Loại bỏ nấm mốc, chất gây dị ứng.

  • Trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại.

Và còn nhiều công dụng khác mà bạn có thể tự mình khám phá khi sở hữu chiếc máy nha.


Các thương hiệu máy lọc không khí được ưa chuộng

Có rất nhiều thương hiệu máy lọc không khí trên thị trường. Xét về độ uy tín thì bạn có thể tham khảo một số dòng máy của các thương hiệu sau:

  • Máy lọc không khí Sharp

  • Máy lọc không khí Xiaomi

  • Máy lọc không khí Panasonic

Một số dòng khác như: Hitachi, Coway, A.O Smith,...cũng rất đáng tham khảo.




Máy lọc không khí giúp ngôi nhà luôn sạch khuẩn


Robot hút bụi lau sàn thông minh

Vệ sinh nhà cửa luôn sạch sẽ cũng là giải pháp phòng corona trong mùa dịch. Tuy nhiên ở nhà chưa chắc đã là rảnh. Vì bạn còn đang làm việc tại nhà chứ không hẳn đã được nghỉ ngơi.


Để có thể thảnh thơi làm việc tại nhà mà vẫn đảm bảo vệ sinh nhà cửa, nhiều người lựa chọn mua robot hút bụi lau sàn thông minh. Đây là loại robot có thể tự di chuyển hút bụi và lau dọn sàn nhà của bạn mà không cần bạn phải động tay chân.


Loại robot này được điều khiển thông minh qua ứng dụng điện thoại. Bạn chỉ cần cài app rồi nhấn bắt đầu thì con robot sẽ tự di chuyển theo lộ trình mà lau dọn sạch sẽ ngôi nhà của bạn thôi.

Một số thương hiệu bạn có thể tham khảo về dòng robot này là Xiaomi, Ilife, Phillips,...Giá của chúng cũng khá mềm, chỉ từ 7 - 20 triệu là đã có thể sở hữu một em robot rồi nhé.




Một chú robot hút bụi lau sàn giúp bạn rảnh rang thư giãn


Mùa dịch này, để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình thì đừng vội bỏ qua 3 loại sản phẩm gia dụng được ưa chuộng nhất này nha. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh cùng đi qua mùa dịch.


CÔNG TY KANGEN KTB VIỆT NAM | PHÂN PHỐI MÁY ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC KANGEN ĐƯỢC ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC TỪ ENAGIC NHẬT BẢN

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Kommentare


bottom of page