top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Nguy hại tiềm ẩn từ một số loại nước uống thông dụng

Muốn duy trì và bảo vệ sức khỏe toàn diện, thì cần phải có phương pháp chăm sóc cơ thể và bổ sung dinh dưỡng đúng khoa học. Hiện nay, dưới sự thay đổi của môi trường tự nhiên và xã hội hiện đại, một số loại nước tưởng như vô hại, thế nhưng lại ẩn chứa nhiều nguy hiểm với con người.

1. Nước đun sôi để nguội



Chúng ta thường nghĩ, uống nước đun sôi để nguội là an toàn nhất. Điều này không hoàn toàn sai, nhưng vẫn tồn tại nhiều vấn đề bất cập

Nếu đun nước ở 100 độ C, những vi khuẩn, ký sinh trùng trong nước có thể đã được diệt hoàn toàn. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, nếu để nước nguội từ sau khoảng 2 giờ đồng hồ trở đi, trong nước sẽ lại xuất hiện nhiều vi khuẩn, thậm chí còn hơn cả khi chưa đun.

– Thứ nhất, nhiệt độ cao có thể khử trùng nước, nhưng đồng thời cũng có thể làm biến đổi cấu trúc tự nhiên của nước, làm hao hụt một số nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khỏe, nhất là hàm lượng oxy tốt cho các vi sinh vật đường ruột phát triển. Do đó, một số cơ thể nhạy cảm có thể bị khó tiêu nếu uống loại nước này quá nhiều, vì hệ hô hấp chỉ có thể đưa oxy vào phổi, chứ không dẫn đến ruột như khi uống nước tốt.

– Thứ hai, nước đun sôi để nguội quá 2 tiếng đồng hồ thường có nguy cơ tái nhiễm khuẩn rất cao. Nước sẽ nhanh bị thiu, tạo điều kiện cho vi khuẩn càng sinh sôi mạnh mẽ, độc hại hơn cả khi chưa đun.

2. Nước đóng chai



Nước đóng chai thường được lựa chọn bởi tính tiện lợi, nhưng thói quen này lại không tốt cho sức khỏe

Nước uống đóng chai ẩn chứa nhiều nguy cơ gây hại, thậm chí là ung thư. Những vỏ chai nhựa rất dễ bị biến đổi hóa học dưới ánh mặt trời, hoặc trong quá trình vận chuyển bị rung lắc, va đập,… có thể sinh ra nhiều loại vi khuẩn khác nhau như E.coli, Staphylococcus Aureus, nấm Candida … gây ra những tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe như:

– Ngộ độc thực phẩm: Với các triệu chứng nôn mửa, tiêu chảy. Nhất là với trẻ em có hệ miễn dịch kém. Nếu uống lâu ngày sẽ phá vỡ hệ miễn dịch, làm suy giảm chức năng tự đề kháng.

– Hủy hoại nhan sắc, da khô sần, dễ nổi mụn: Các loại vi khuẩn kể trên có thể khiến cơ thể dị ứng, bộc lộ thành những dấu hiệu da liễu ngoài da, như da khô, dễ ngứa rát, lão hóa nhanh.

– Tổn hại hệ tiêu hóa: Vi khuẩn tích độc trong cơ thể gây khó chịu đường ruột, hạn chế quá trình trao đổi chất, táo bón.

– Nhiệt miệng: Nguyên nhân gây ra triệu chứng này là nấm Candida. Loại nấm này xuất hiện qua việc tiếp xúc trực tiếp giữa miệng chai với môi trường hoặc cơ thể người (tay, miệng,…)

3. Nước tinh khiết



Nước tinh khiết ngoại trừ việc sạch, tiệt trùng thì không tốt cho sức khỏe

Theo các nhà khoa học, phần đông chúng ta đang mắc sai lầm tai hại khi cho rằng nước tinh khiết là nước tốt. Thực chất, nước tinh khiết, nước RO, nước chưng cất là nước xấu, vì chúng đã triệt tiêu hoàn toàn các nguyên tố, khoáng chất mà cơ thể cần để duy trì sự sống. Đặc biệt là ion Magie, Canxi, Kali,…

Do đó, uống nước tinh khiết quá thường xuyên sẽ gây thiếu vi chất trầm trọng, ức chế sự phát triển, tăng trưởng tự nhiên của con người, khiến sức khỏe suy giảm, dễ kiệt sức, mệt mỏi, tinh thần uể oải. Thậm chí, bộc phát thành một số bệnh lý như rụng tóc, mắt mờ, đau xương,…

Nước điện giải – Nguồn nước đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình tốt nhất hiện nay



Nước Kangen đã được các bác sĩ hàng đầu thế giới công nhận hiệu quả duy trì sức khỏe và trẻ hóa cơ thể

Xét theo nhu cầu đảm bảo sức khỏe toàn diện, một nguồn nước tốt cần đảm bảo các yếu tố:

– Nước sạch: Nước đã diệt khuẩn, ký sinh trùng cư ngụ trong nước.

– Nước dinh dưỡng: Hội tụ các vi khoáng, chất điện giải duy trì sự sống cho các tế bào trong cơ thể.

– Phân tử nước nhỏ: Dễ thẩm thấu, tránh ách tắc mạch máu.

Qua đó có thể thấy, sử dụng máy Kangen để sản xuất nước điện giải là cách để có loại nước tốt nhất. Đây vốn được coi là thành tựu nổi bật hàng đầu của công nghệ y tế Nhật Bản, đang được áp dụng rộng khắp thế giới, nhất là các cường quốc như Mỹ, Canada, Úc, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản,…



Máy điện giải Kangen là thế hệ máy lọc tiên tiến nhất trong công nghiệp nước kiềm ion hóa

Công nghệ điện giải của máy Kangen không chỉ tạo ra nguồn nước sạch, đảm bảo tính khử trùng, ức chế hoàn toàn vi khuẩn sinh sôi, mà còn chiết tách nước thành dạng ion H+, OH- cùng hàng loạt vi khoáng tốt, giàu tính kiềm tự nhiên, khả năng ức chế gốc tự do mạnh mẽ. (Nước Kangen đạt chỉ số hiệu suất chống oxi hóa rất cao, từ -800 orp đến -600 orp)

Ngoài ra, nước điện giải với cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ, mềm hơn nước thông thường, dễ thẩm thấu, tạo điều kiện đưa dinh dưỡng và oxy vào tế bào và đào thải độc tố hiệu quả.

Đã đến lúc thay đổi những loại nước tiềm ẩn nguy cơ gây hại sức khỏe bằng nguồn nước “hoàn nguyên” đích thực. Để lựa chọn được một chiếc máy lọc nước điện giải chất lượng cho cả gia đình, vui lòng tham khảo sản phẩm máy lọc nước điện giải Kangen tại đây.

Công ty Kangen KTB Việt Nam

Địa chỉ: Showroom – 43 Nguyễn Văn Linh, Khu Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Hotline: 0943 38 91 79

Điện thoại: 028 7300 1113

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page