top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Máy lọc nước điện giải nào tốt nhất hiện nay?

Theo thống kê khoa học, con người có thể nhịn ăn đến 3 tuần, nhưng chỉ có thể không uống nước trong 3 – 4 ngày. Thế mới nói, nước là thành phần quan trọng không thể thiếu giúp duy trì sự sống. Tuy nhiên, trong tình trạng ô nhiễm môi trường nước đáng báo động như hiện nay, đâu là giải pháp an toàn bảo vệ sức khỏe?



Ô nhiễm môi trường nước đáng báo động


Đáp án cho câu hỏi chính là máy điện giải. Đây là loại máy được đánh giá tốt hơn so với máy lọc nước Nano, RO,… sử dụng công nghệ điện phân nước để tạo ra nguồn nước sạch giàu vị khoáng tự nhiên tốt cho cơ thể ở dạng ion như Canxi, Kali, Natri… và có tính kiềm cao mang đến khả năng chống oxy hóa, trung hòa lượng axit dư trong cơ thể, đào thải độc tố. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất máy điện giải, nhưng nổi trội và được người tiêu dùng toàn cầu tin cậy nhất chính là máy Kangen. Kangen trong trong tiếng Nhật có nghĩa là “hoàn nguyên” – trở về trạng thái tốt đẹp ban đầu, Enagic vinh dự là tập đoàn duy nhất sản xuất máy điện giải được dùng đúng tên gọi gốc của loại nước này.




Máy Kangen sở hữu hoạt động bền bỉ lên đến 25 năm nều được thay lọc và vệ sinh định kỳ


Ở thời điểm hiện tại, máy Kangen là dòng sản phẩm duy nhất đạt được nguồn nước có độ axit mạnh 2.5 và kiềm pH 11.5 khi đo bằng công cụ chuyên dụng hoặc các dung dịch thử. Qua đó, máy điện giải đến từ thương hiệu Enagic không chỉ đảm bảo cho người tiêu dùng nguồn nước sạch thải độc cấp tốc cho cơ thể mà còn có giá trị áp dụng được nhiều trong đời sống như bóc tách hóa chất trên thực phẩm, sát khuẩn ngoài da và trên đồ vật v.v… Ngoài ra, tuổi thọ của máy Kangen rất đáng ngạc nhiên. Bạn có thể nào tin rằng một chiếc máy điện giải hoạt động 24/7 lại sở hữu độ bền tối thiểu lên đến 25 năm? Xuất xứ từ Nhật Bản – đất nước nổi tiếng luôn cho ra đời những sản phẩm bền tốt, máy Kangen được sản xuất dựa theo quy trình nghiên cứu, phát triển, lắp đặt, kiểm tra và bảo hành nghiêm ngặt tại duy nhất một nơi trên thế giới – đó là thành phố Osaka (Nhật Bản), đảm bảo mang đến người tiêu dùng sản phẩm máy điện giải có nguồn nước an toàn và tuổi thọ cao nhất có thể.




Nước Kangen giúp cơ thể thanh lọc các chất ô nhiễm, trả lại trạng thái cân bằng


Với những tính năng trên, nước Kangen hoàn toàn có thể giúp bạn chống chọi được tác hại của ô nhiễm môi trường nước đến sức khỏe những người thân yêu trong gia đình, là sản phẩm máy điện giải tối ưu đảm bảo nhu cầu về nước sạch và độ bền, an toàn trong sử dụng. Kangen KTB hân hạnh là nhà phân phối ủy quyền chính thức và lớn nhất tại Việt Nam của tập đoàn Enagic, đảm bảo cung cấp đến quý khách hàng máy điện giải chính hãng 100% cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi tốt nhất thị trường và đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ. KANGEN KTB VIỆT NAM | PHÂN PHỐI MÁY ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC KANGEN ĐƯỢC ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC TỪ ENAGIC NHẬT BẢN

  1. Địa chỉ: 043 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCMThời gian: Thứ 3 - thứ 7 từ 9h - 18h30Tư vấn Zalo, Viber, Imessage, Telegram 0943 38 91 79

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page