top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Máy lọc nước điện giải KANGEN nào thích hợp cho gia đình bạn

Máy nước điện giải có nhiều loại, mỗi loại lại có những ưu điểm riêng. Giá cả các dòng máy cũng khá chênh lệch khiến nhiều gia đình băn khoăn tầm giá nào là phù hợp. Bài viết này sẽ cho bạn biết cách chọn dòng máy Kangen phù hợp cho gia đình mình.


Kangen JRII - mạnh mẽ với giá phải chăng

Đây là dòng máy Kangen có mức giá mềm nhất tại Kangen KTB. Với 64 triệu đồng, bạn đã có được 5 loại nước Kangen để dùng hằng ngày. Máy rất thích hợp cho những ai sống một mình hay các gia đình nhỏ. Với một thiết bị đạt chuẩn thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe đa năng như máy Kangen mà chỉ có giá tầm vài chục triệu như JRII được xem là hiếm hoi.


Máy còn mang lại thiết kế hiện đại, đơn giản, kích thước vừa phải nên rất phù hợp với các căn nhà nhỏ nhắn. Tuy không đồ sộ như các dòng máy khác nhưng JRII vẫn có thể tạo ra nguồn nước tinh khiết với nhiều độ pH chuẩn chất lượng.

Máy Kangen JRII có thể tạo ra được 5 loại nước khác nhau, trong đó có nước Kangen dùng để uống. Nước Kangen rất giàu khoáng chất và hydrogen, cấu trúc phân tử nước lại siêu nhỏ. Những ưu điểm này sẽ giúp cơ thể chúng ta đào thải được độc tố và đẩy lùi lão hóa,... Máy cũng được thiết kế rất thông minh. Cấu tạo chính của máy Kangen JRII là 3 tấm điện phân để tách ion tạo ra nhiều loại nước khác nhau. Kiểu dáng máy đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng. Máy lại nhỏ gọn, thanh lịch nên dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác trong nhà bạn. Tuy tạo ra đến 5 loại nước nhưng máy JRII rất dễ sử dụng. Chỉ cần một nút bấm, bạn sẽ có ngay loại nước bạn cần. 

Kangen SD501 dành cho đại đa số gia đình Việt Nam Máy Kangen SD501 được xem là loại máy Kangen hợp thị hiếu nhất. Bởi công dụng và năng suất hoạt động rất phù hợp với các gia đình có 3-4 thành viên. Giá thành SD501 cũng khác cạnh tranh, chỉ 106 triệu đồng. Với số tiền này, gia đình bạn có thể sở hữu chiếc máy Kangen có 7 tấm điện cực là quá tiết kiệm nhé. Máy tuy có công suất làm việc mạnh mẽ nhưng vẫn duy trì được cách thức sử dụng đơn giản. Cách thức vận hành máy SD501 này rất dễ hiểu. Nên máy được khá nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng.



SD501 cấu tạo từ 7 tấm điện cực titan phủ bạch kim nguyên khối. Chất liệu này cực kì an toàn cho sức khỏe.


Màn hình LCD của máy rất thông minh hiển thị mọi trạng thái. Ngoài ra máy còn có khả năng phát tiếng bằng giọng nói. Các nút bấm chọn loại nước cũng rất rõ ràng, dễ sử dụng.

Máy cũng tạo ra được 5 loại nước với công suất cao. Riêng với nước Kangen, máy SD501 tạo ra được 4.5 đến 7.5 lít trong 1 phút. Máy có trọng lượng 5kg với thiết kế nhỏ nhưng tinh tế và dễ dàng lắp đặt. Máy cũng có chế độ tự vệ sinh định kì mỗi 20 lít nước. 


Kangen SD501 Platinum mang đến sự sang trọng Đây là chiếc máy Kangen chính hãng hiếm hoi được trang bị vỏ ngoài bạch kim nguyên khối ấn tượng. Thiết kế bên ngoài sang trọng và thời thượng của chiếc máy SD501 Platinum này sẽ mang lại sự đẳng cấp, thanh lịch cho căn nhà được thiết kế kĩ càng của gia đình bạn. Về cấu tạo và năng suất thì máy rất phù hợp với gia đình 3-6 thành viên.  Mức giá của máy SD501 Platinum tuy lên đến 116 triệu đồng nhưng vẫn rất xứng đáng với thiết kế và công năng mà máy mang lại. Máy còn có tuổi thọ cao, lên đến 20 năm và thời gian bảo hành đến 5 năm.




Đây là dòng máy Kangen mạnh mẽ vượt trội với một bình tăng cường điện phân. Bình này giúp cho máy hoạt động đều đặn liên tục mà vẫn đảm bảo chất lượng nước.

Màn hình LCd của máy SD501 Platinum là màn hình cỡ lớn. Các thông báo và những thông tin cần thiết trên màn hình rất rõ ràng, dễ đọc và sử dụng. Dòng máy này được ưa chuộng sử dụng trên 82 quốc gia trên khắp thế giới với 5 ngôn ngữ.

Kangen K8 cho người yêu công nghệ Đây được xem là dòng máy chất lượng bởi đi đầu về công nghệ lọc cũng như tính ứng dụng cao. Máy có thể được sử dụng ở mọi quốc gia nhờ nguồn điện đa áp. Nhiều tính năng khác cũng được tích hợp trong chiếc máy K8 đứng đầu về sự tiện lợi. Máy Kangen K8 dành cho những gia đình trẻ trung và yêu thích tính hiện đại của công nghệ tân tiến. Ngoài ra, máy cũng mang nét đẹp tinh tế của các thiết kế tối giản với mức giá 139 triệu đồng.



Tính năng tự động bật tắt là điểm nhấn nổi bật của dòng K8, giúp cho máy bảo tồn được năng lượng. Nhờ nguồn điện đa áp mà máy có thể tương thích với các nguồn điện tại các quốc gia khác nhau. Chế độ tự làm sạch còn có thể hẹn giờ chứ không cần phải thực hiện thủ công như các dòng máy khác.


Công nghệ lọc của máy Kangen K8 cũng vô cùng thông minh, có thể cho bạn biết được khi nào cần thay bộ lọc máy. Máy còn đảm bảo chất lượng nước tuyệt đỉnh nhờ có khả năng sản xuất chất chống oxy hóa. Máy K8 cũng được trang bị màn hình LCD cỡ lớn, giọng nói rõ ràng cùng với 8 ngôn ngữ.


Kangen Super 501 - mạnh mẽ bậc nhất  Nếu bạn đang cần mua máy Kangen nhằm phục vụ cho cả nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện thì đây là chiếc máy mạnh mẽ nhất. Cũng bởi Super 501 là dòng máy duy nhất có đến 12 tấm điện cực hoạt động với công suất lớn nhất. Chính vì vậy, giá máy cũng khá cao, ở mức 155 triệu đồng. Chính nhờ ưu điểm này mà Super 501 xuất hiện ở khắp thế giới tại 150 quốc gia. Các cơ quan, tổ chức có thể chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên chỉ với một chiếc máy Kangen Super 501.



Dòng máy Super 501 có hệ thống ống đôi. Một ống 7 tấm và một ống 5 tấm điện cực. Nhờ đó tăng cường năng suất điện phân nước tối đa. Áp suất nước của các gia đình hay tổ chức lớn rất không ổn định, nhưng Super 501 cân bằng được áp suất này. Máy có 2 ống nước riêng biệt nên có thể tạo được nước Kangen để uống và nước làm đẹp cùng một lúc. Dòng máy này cũng có thể tự động thông báo thời điểm làm sạch máy tự động và thời điểm cần phải thay bộ lọc. Khi nền khoa học ngày càng tiên tiến, nước Kangen không còn là nguồn nước xa lạ đối với mọi người nữa. Dù bạn đã có gia đình hay còn độc thân, vẫn có dòng máy dành cho bạn. Dù bạn là gia đình nhỏ hay các cơ quan, tổ chức lớn, vẫn có dòng máy đáp ứng được nhu cầu của bạn. Mỗi dòng máy có sự ưu ái riêng về công nghệ, tiện ích, năng suất hoạt động. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn quyết định mua được chiếc máy Kangen mà bạn yêu thích. CÔNG TY KANGEN KTB VIỆT NAM | PHÂN PHỐI MÁY ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC KANGEN ĐƯỢC ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC TỪ ENAGIC NHẬT BẢN


1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page