top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Lợi ích của việc sử dụng máy nước ion kiềm là gì?

Nước ion kiềmngày càng được nhiều gia đình ưa thích bởi khả năng phòng chống bệnh tật và đẩy lùi lão hóa. Máy ion kiềm chính là thiết bị làm ra loại nước ion kiềm đều đặn và liên tục ngay tại gia đình bạn. Vậy máy ion kiềm có thật sự xứng đáng với giá thành? Chọn lựa máy ion kiềm nào dùng trong gia đình là phù hợp nhất.


Nước ion kiềm là gì?  Nước ion kiềm còn có nhiều tên gọi khác như là nước điện giải kiềm, nước kiềm, nước Kangen, nước kiềm hóa, nước hydrogen,… Từ rất lâu thế giới đã phát hiện ra những mạch nước hay giếng ngầm. Nguồn nước này có công dụng chữa các bệnh như tiêu hóa, béo phì hay ung thư. Nước này còn giúp làm đẹp da. Điển hình như hang nước có tên là Lourdes tại Pháp là một nơi để người dân nghỉ dưỡng và hồi phục sức khỏe.

  • Lợi ích dồi dào của nước ion kiềm

  • Giúp cơ thể cân bằng lượng axit dư thừa, đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng tự nhiên.

  • Phòng chống mạnh mẽ các căn bệnh như ung thư, bệnh gout, dạ dày, trào ngược axit, rối loạn tiêu hóa,…

  • Loại bỏ gốc tự do, chống lại quá trình oxy hóa.

  • Loại bỏ các tế bào gốc gây hại.

  • Thẩm thấu nhanh giúp giải độc cơ thể, vận chuyển các chất dinh dưỡng rất hiệu quả đến từng tế bào.

  • Cung cấp được các vi khoáng cần thiết cho cơ thể.Máy ion kiềm là gì?

  • Mua máy ion kiềm ở đâu?

Nước ion kiềm có 4 đặc điểm cực kỳ tốt cho sức khỏe con người. Đó là tính kiềm tự nhiên, dồi dào hydro phân tử, giàu vi khoáng và phân tử nước thì siêu nhỏ. Chính vì vậy mà nước ion kiềm mang lại lợi ích vượt trội cho sức khỏe chúng ta.


Cho đến năm 1931, các nhà khoa học Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu nước ion kiềm và nhận thấy những đặc trưng mà chỉ loại nước này mới có. Với những phát hiện này, Nhật Bản đã sáng chế thành công công nghệ điện giải để tái tạo và nâng cấp nguồn nước quý giá này. Loại máy áp dụng công nghệ này được gọi là máy ion kiềm. Nguồn nước tạo ra từ chiếc máy này gọi là nước ion kiềm. Máy ion kiềm nhập khẩu sử dụng công nghệ điện giải để làm ra loại nước ion kiềm vô cùng hữu ích. Công nghệ điện giải này tách nước bình thường thành dạng ion H+ và OH- để thay đổi độ pH của nước. Từ đó tạo ra được nhiều nhóm nước trong đó có nhóm giàu tính kiềm có độ pH trên 7.0 Riêng loại nước có pH từ 8.5-9.5 là loại nước dùng để uống rất tốt. Nếu dùng hằng ngày sẽ cải thiện được sức khỏe rõ rệt. Lợi ích của việc sử dụng máy ion kiềm Máy điện giải chính hãng Nhật Bản chính là các dòng máy đến từ tập đoàn Enagic. Đây là hãng máy ion kiềm trên thế giới có được chứng nhận “ISO 13485 – Chuẩn thiết bị y tế Nhật Bản”. So với các dòng máy xách tay thông thường thì máy ion kiềm Enagic vượt xa về chất lượng và độ bền. Tập đoàn Enagic bảo đảm được chất lượng nước ion kiềm sẽ không thay đổi trong suốt quá trình sử dụng máy. Máy ion kiềm Enagic còn vô cùng an toàn, đảm bảo không gây ngộ độc hay tổn hại cho người sử dụng. 

Tập đoàn Enagic sở hữu quy trình sản xuất khép kín. Máy Kangen được sản xuất rất ít vì 1 máy cần được 5 – 7 chuyên gia kỹ thuật kiểm tra toàn bộ chi tiết máy trước khi đóng gói. Máy được bảo hành trong suốt 5 năm, trong khi tuổi thọ máy lên đến 20-30 năm. Đây là điều mà các dòng máy ion kiềm xách tay không thể làm được. Máy lọc nước ion kiềm chính hãng Enagic có khả năng xử lý được nhiều loại nước đầu vào khác nhau. Nên dù được nhập khẩu vào quốc gia nào thì vẫn sử dụng rất tốt. Máy còn có chức năng tự làm sạch để đảm bảo chất lượng nước ion kiềm luôn đạt chuẩn. Tuy giá máy ion kiềm chính hãng Nhật Bản của tập đoàn Enagic khá cao so với các loại máy xách tay. Nhưng chất lượng thì được chứng nhận từ hiệp hội chất lượng nước quốc tế WQA, chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 và ISO 13485.

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page