top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Kiểm định sự an toàn khi uống nước điện giải

Quốc gia đầu tiên bắt đầu nghiên cứu nước điện giải là nước Nhật bản, đến nay đã có 70 năm lịch sử, đối với tính an toàn khi uống nước điện giải, đều nhận được sự khẳng định của đại đa số học giả. Nước điện giải được tạo ra từ máy tạo nước điện giải sử dụng trong gia đình, đặc tính của nước là mang tính kiềm yếu (pH9~pH10), có sự cải thiện hiệu quả đối với những triệu chứng của bệnh dạ dày (phần bụng không tốt), điểm này đã nhận được sự công nhận của Bộ y tế quốc gia năm 1992, bộ y tế kiến nghị “hiệp hội máy lọc nước điện giải kiềm tính” nhắm vào chất lượng, tính hiệu quả, và tính an toàn của nước điện giải kiềm tính để nghiệm chứng khoa học.

Kết quả cuối cùng đã xác nhận nước điện giải kiềm tính xác thực là có hiệu quả, và xác nhận là có hiệu quả cải thiện đối với những tình trạng dạ dày lên men dị thường, dinh dưỡng canxi đối với xương, niêm mạc dạ dày bị tổn hại.



Nước điện giải Kangen hiện đang được sử dụng rộng rãi tại TPHCM

Báo cáo thử nghiệm lâm sàng của Nhật bản:

Thử nghiệm lâm sàng bao gồm: thử nghiệm lâm sàng cơ sở, thử nghiệm lâm sàng sơ bộ, thử nghiệm lâm sàng so sánh (mạo hiểm hai lần thử nghiệm) do bộ trưởng bộ tăng trưởng trị liệu quốc lập, giáo sư Teng Shanjia Tesuharu thi hành.

Thử nghiệm lâm sàng cơ sở: đối tượng nghiệm chứng là những người có sức khỏe tốt tự nguyện tham gia, chủ yếu là nghiệm chứng tính an toàn của độ pH biến đổi trong dạ dày, tính an toàn trong thời gian ngắn và thời gian dài.

Nghiệm chứng tính an toàn của độ pH trong dạ dày: uống 1 ngày 1 lít nước kiềm tính có độ pH9, 10, 11 (buổi sáng uống 1 ly, sau đó uống tự do). Sau khi uống 7 ngày, xác nhận máu, tiểu tiện, đại tiện và độ pH biến động trong dạ dày. Đối với độ pH biến hóa trong dạ dày, sau khi uống nước điện giải kiềm tính có độ pH9 thì hiển thị độ pH tăng lên (khoảng 0.5) (pH 10 và 11 cũng có cùng kết quả), điều này cho thấy nước điện giải kiềm tính có khả năng áp chế acid hiệu quả.Kiểm nghiệm tính an toàn ngắn ngày và dài ngày: mỗi ngày uống 1 lít nước điện giải kiềm tính liên tục 7 ngày (ngắn ngày) và 1 năm (dài ngày) để nghiệm chứng tính an toàn. Kết quả cho thấy, uống nước điện giải kiềm tính không vượt quá độ pH 10 là an toàn.



Một buổi kiểm tra và so sánh các loại nước do chuyên viên kỹ thuật KTB thực hiện

Thử nghiệm lâm sàng sơ bộ: trong số 25 người có triệu chứng ở phần bụng (tiêu hóa không tốt, đường ruột lên men dị thường, tiêu chảy mãn tính, táo bón) tự nguyện tham gia thử nghiệm. Uống nước điện giải kiềm tính có độ pH9.5 1 ngày uống 1 lít, tiến hành nghiệm chứng sau 2 tuần uống nước. Phát hiện 88% người bệnh có sự cải thiện. Đồng thời, đối với đại tiện dị thường (táo bón hoặc tiêu chảy mãn tính), cũng có được sự cải thiện rõ ràng.

Thử nghiệm lâm sàng so sánh: dựa theo kết quả thử nghiệm lâm sàng sơ bộ, lấy những người có độ tuổi trên 20 tuổi tự nguyện tham gia thực nghiệm để thử nghiệm lâm sàng so sánh (đều không thông báo sẽ làm thực nghiệm gì đối với những người làm thực nghiệm và những người bị làm thực nghiệm), thực ra có 84 người uống nước kiềm tính, 79 người uống nước tinh khiết.



Sự kiện nước Kangen và Sức khỏe được tổ chức tại Showroom Kangen KTB Việt Nam

Thông qua những thử nghiệm trên của nước điện giải, kết quả cho biết, nước điện giải hoàn nguyên có tác dụng thúc đẩy khống chế acid trong dạ dày, có tác dụng thay đổi môi trường trong đường ruột, có thể phòng tránh thiếu canxi và những cơ chế nào đó. Từ kết quả đánh giá tính an toàn qua thực nghiệm và thực nghiệm lâm sàng của nước điện giải hoàn nguyên cho thấy, tính an toàn của nước điện giải có độ kiềm pH 10 trở xuống là không có vấn đề.

KTB được biết đến là một công ty nhập khẩu và phân phối ủy quyền máy điện giải Kangen chính thức và lớn nhất của tập đoàn Enagic Nhật Bản tại Việt Nam.

Vui lòng liên hệ Kangen KTB theo thông tin sau:

Công ty Kangen Việt Nam – Kangen KTB

Địa chỉ : Showroom – 43 Nguyễn Văn Linh, Khu Phú Mỹ Hưng, P Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Hotline : 0943 38 91 79

Điện thoại : 028 7300 1113

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Commenti


bottom of page