top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Kangen Trading Business Việt Nam 5 năm vững bền uy tín cùng thị trường máy nước điện giải

Đều đặn mỗi ngày từ thứ ba đến thứ bảy, từ 8h30 – 18h tại con đường Nguyễn Văn Linh nhộn nhịp, luôn có ánh đèn sáng xanh mát dịu từ ngôi nhà có tên KTB Việt Nam – viết tắt của cụm từ Kangen Trading Business Việt Nam, ít ai biết được đây là cơ sở của nơi đặt nền móng cho sản phẩm máy điện giải tạo ion kiềm (Nước Kangen) tại Việt Nam.



Dấu hiệu quen thuộc của bao nhiêu người yêu quý nước Kangen tại Việt Nam suốt 5 năm qua

Một thị trường phân phối máy lọc nước đầy tiềm năng

Không ầm ĩ như các thiết bị công nghệ cao hay những nhà mốt đẳng cấp hoặc các xu hướng thời đại, máy lọc nước là một nhu cầu “ít quyến rũ” và chỉ những người tiêu dùng tinh tế, có nhu cầu an toàn, tiện nghi cho sức khoẻ và tài chính dư dả mới nghĩ đến như một hành động đầu tư cho bản thân. Quay ngược về 5 năm trước, thị trường Việt Nam non trẻ chỉ vừa tiếp cận các sản phẩm máy lọc nước dạng đơn sơ qua dạng bình có 1 lõi lọc (chứa nhiều lớp, hạt than, hạt nano…), đó được xem như là sơ khởi của máy lọc nước tại Việt Nam, ở thời điểm đó, mọi người sử dụng sản phẩm máy lọc nước còn dựa vào niềm tin hơn là cơ sở khoa học, do vậy đây chính là một mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng, vì người tiêu dùng xứng đáng được nhiều hơn thế.

Cú “hit” khổng lồ và sự xuất hiện của Kangen Trading Business Việt Nam

Xã hội phát triển từng ngày, đi cùng đó là dân trí đang được cải thiện rõ rệt kèm theo các sự kiện nghiêm trọng về sức khoẻ diễn ra tại thời điểm sau 2010 như: ung thư, H5N1, thực phẩm bẩn, nước dơ… đã bùng lên sự “khát” các sản phẩm y tế gia đình, giúp hỗ trợ sức khoẻ. Đặc biệt từ 2012 – 2014, tỷ lệ người mắc bệnh và qua đời bởi ung thư là tăng đột biến, gây ra biết bao đau thương. Và đây cũng là một nghịch duyên, cũng là thuận duyên cho sự ra đời của sự hợp tác của Kangen Trading Business Việt Nam (KTB Việt Nam) và Enagic Nhật Bản.

Sau một thời gian đủ lâu để suy xét, KTB Việt Nam vinh dự là được uỷ quyền phân phối, trở thành kho lớn nhất của sản phẩm máy lọc nước tạo ion kiềm Kangen – độc quyền sản xuất bởi tập đoàn Enagic (Nhật Bản) có thâm niên 45 năm trên thế giới trong việc cải thiện nguồn nước sinh hoạt. Kể từ 2015, cái tên Kangen Trading Business Việt Nam (KTB Việt Nam) trở thành “anh cả” của ngành phân phối máy lọc nước tạo ion kiềm Kangen tại Việt Nam, là nơi nương tựa, bán máy lọc nước uy tín và là chuyên gia về nước Kangen.



Văn phòng KTB Việt Nam về đêm

Enagic và nước Kangen

Nước Kangen™ là thương hiệu mà công ty Nhật Bản Enagic đã tạo dựng từ năm 1974, với mong muốn tạo ra nguồn nước tốt có thể nâng cao cho sức khỏe cho mọi người. Kangen™ trong tiếng Nhật có nghĩa là  “hoàn nguyên – trở về nguồn cội”, thể hiện sứ mệnh của Enagic: tạo ra nguồn nước tinh khiết, nguyên sơ trong lành, giúp cơ thể chúng ta thanh lọc các chất ô nhiễm và khôi phục lại trạng thái cân bằng, như bản chất “nhân chi sơ, tính bổn thiện” ban đầu. Cụm từ “nước Kangen” (Kangen water) đã trở thành một danh từ rất thân thuộc và hiện đang được sử dụng rộng rãi ở Nhật cũng như toàn thế giới.

Được sự công nhận của Bộ Y tế và các tổ chức khoa học nước Kangen được cho là sản phẩm tiên phong chú trọng đến sức khỏe của người Nhật. Chính máy điển giải tạo ion kiềm (nước Kangen) này đã mang nhiều hi vọng trong việc cải thiện sức khoẻ đến nhân dân toàn cầu.

Hiệp hội Y tế dự phòng bệnh dành cho người lớn Nhật Bản (JAPMAD) đã chứng nhận: Enagic là công ty duy nhất trong ngành công nghiệp nước được tôn vinh đã tạo nên thiết bị y tế cao cấp tạo ra nước ion kiềm hoá hay còn gọi là nước Kangen – nguồn nước tốt cho sức khoẻ.

Hơn 8.800 bác sĩ đã thử nghiệm các thiết bị lọc nước Kangen của Enagic trong ứng dụng lâm sàng với bệnh nhân của họ và công nhận chất lượng tuyệt vời của nó. Máy điện giải tạo nước Kangen được sử dụng trong hàng trăm bệnh viện ở Nhật Bản. Dưới đây là danh sách các bệnh viện sử dụng máy nước Kangen từ hãng Enagic:

Bệnh viện KyowaTrung tâm Y tế Viện KitariBệnh viện Đại học ShowaBệnh viện MeisekiNara Cao đẳng Bệnh viện Y họcBệnh viện IidaCao đẳng Tokyo Phụ nữ của Bệnh viện Y họcBệnh viện HanabatakeVà nhiều hộ gia đình khác

Không chỉ mang lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ, máy Kangen từ Enagic còn là một công cụ hỗ trợ đời sống sinh hoạt khi một máy điện giải có thể tạo đến 5 loại nước khác nhau bên cạnh nước Kangen tốt cho sức khoẻ.



Đội ngũ KTB Việt Nam và nhà sáng tạo sản phẩm máy điện giải tạo nước Kangen, Ngài Ohshiro và phu nhân Yaeko Tabata

Nơi uy tín bán máy điện giải tạo nước Kangen tại Việt Nam

Được đào tạo với đội ngũ lãnh đạo kỳ cựu từ Enagic quốc tế, Kangen Trading Business Việt Nam (KTB Việt Nam) mang cái tâm và tầm vóc lớn lao vì sức khoẻ con người mà cống hiến không mệt mỏi suốt hành trình 5 năm. Từ “người tiên phong”, Kangen Trading Business Việt Nam (KTB Việt Nam) đã xây dựng, mở rộng được hệ thống các anh, chị, em nhà phân phối rộng khắp Việt Nam, lan truyền thông điệp “Thay đổi nguồn nước, thay đổi cuộc sống của bạn” đi khắp lãnh thổ hình chữ S, đồng cam cộng khổ, hướng dẫn họ và là nơi cung cấp uy tín máy điện giải tạo nước ion kiềm Kangen tại Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung.



Công ty KTB là đại diện chính thức của tập đoàn Enagic tại Việt Nam

Đến với Kangen Trading Business Việt Nam (KTB Việt Nam), là bạn đã chọn lựa sự an toàn bậc nhất của bản thân và gia đình lên hàng đầu, bởi chỉ khi bạn ở cạnh Đại gia đình, bạn mới nhận được sự bảo vệ tuyệt đối. Kangen Trading Business Việt Nam (KTB Việt Nam) cung cấp đầy đủ các phương pháp kiểm tra nước sinh hoạt, đánh giá nguồn nước đầu vào của khu vực kèm những nghiên cứu, phân tích riêng được đội ngũ chuyên gia về nước Kangen xây dựng, kèm các sản phẩm thực tế được nhập khẩu nguyên kiện từ Enagic để khách hàng tương tác, cảm nhận máy. Bên cạnh đó, những thắc mắc về nước Kangen sẽ luôn được giải đáp tại Kangen Trading Business Việt Nam (KTB Việt Nam), khiến KTB trở thành nơi uy tín nhưng vô cùng khiêm hạ trên thị trường máy lọc nước đã quá phát triển như hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về máy điện giải tạo nước ion kiềm Kangen hoặc thông tin về công ty Kangen Trading Business Việt Nam (KTB Việt Nam) hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo hướng dẫn sau:

Công ty Kangen KTB Việt Nam

Địa chỉ: Showroom – 43 Nguyễn Văn Linh, khu Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0943 38 91 79

Điện thoại: 028 5412 4960

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page