top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Hướng dẫn uống nước Kangen đúng cách giúp chống lão hóa

Nước điện giải Kangen là sản phẩm dẫn đầu xu hướng nước tốt cho sức khỏe hiện đại. Các nhà khoa học cùng vô số trường hợp thực tế trên thế giới đã chứng minh, nếu bổ sung nước Kangen đúng phương pháp, con người có thể đẩy lùi hơn 15 năm lão hóa, kéo dài sức sống tươi trẻ vượt thời gian.

Nước điện giải Kangen – Bí mật xoay ngược thời gian, cải lão hoàn đồng, lấy lại 15 năm tuổi trẻ



Nước nước ion kiềm Kangen mang lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt giúp chống lại oxy hóa.

Lão hóa là quy luật tất yếu của cuộc sống và cũng là nỗi lo lắng, ám ảnh của tất cả mọi người. Khi các dấu hiệu tuổi tác xuất hiện, không chỉ ngoại hình thay đổi xuống cấp, sức khỏe chúng ta cũng dần bị suy mòn. Cơ thể sẽ già nua, quá trình trao đổi chất trì trệ, chức năng nội tạng trở nên kém hiệu quả.

Tuy nhiên, kể từ năm 1974, Nhật Bản – Đất nước có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới, đã khai phá ra “chìa khóa” tươi trẻ xuyên thập kỉ bằng một cách đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng, đó chính là uống nước điện giải Kangen mỗi ngày.



Nước điện giải Kangen có cấu trúc phân tử siêu nhỏ, giàu vi khoáng sẽ nhanh chóng thẩm thấu, nuôi dưỡng các tế bào da, giúp da ẩm mịn, ngậm nước, giảm nhăn, ngăn mụn nhọt.

Nước điện giải Kangen được coi là nước “hồi sinh”, chỉ được sản xuất duy nhất từ thiết bị máy điện giải Kangen của tập đoàn Enagic, Nhật Bản. Trải qua quá trình điện phân công nghệ cao, một dòng nước giàu kiềm tính, Hydrogen sẽ được tạo ra, hoạt động hiệu quả như một chất chống oxy hóa với chỉ số rất cao (khoảng -500mV đến -800mV), trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể. Từ đó, cung cấp năng lượng, sức đề kháng cho tế bào, chống lại gốc tự do (nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa).

Cách uống nước Kangen giúp chống lão hóa hiệu quả nhất



Phân bố thời gian uống nước trong ngày một cách hợp lý sẽ nâng cao hiệu quả chống lão hóa

Một vài thời điểm quan trọng nên bổ sung nước điện giải Kangen nhất trong ngày chính là:

Ngay sau khi thức dậy.

Sau một giấc ngủ, bạn gần như ngưng hoạt động, rơi vào trạng thái thư giãn, các cơ quan cũng tạm nghỉ ngơi, thì cơ thể sẽ bị tích nhiều độc tố trong nội tạng như gan, thận. Bổ sung khoảng 1-2 cốc nước điện giải vào thời điểm này sẽ đánh thức các giác quan, đẩy nhanh quá trình thải độc, kích thích máu lưu thông thuận lợi. Bên cạnh đó, nước sẽ giúp bạn cảm thấy tỉnh táo hơn, sẵn sàng cho một ngày dài đầy năng lượng.

Sau khoảng mỗi 2 tiếng làm việc.

Tập trung quá lâu sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải, giảm hiệu suất lao động. Nước điện giải Kangen giàu vi khoáng, thẩm thấu nhanh, tác dụng giải khát tức thì sẽ kịp thời bổ sung, bù đắp lại sự mất nước, mất năng lượng, giúp giảm áp lực, cơ thể vận hành thuận lợi.

Trước bữa ăn khoảng 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ.

Giáo sư Hirom Shinya (Nhật Bản) khẳng định rằng, bạn nên uống khoảng 500cc nước trước tất cả các bữa ăn khoảng 1 tiếng. Điều này sẽ tránh cho bạn ăn quá nhiều, hạn chế hấp thụ chất béo, axit trong thực phẩm. Để nước di chuyển từ dạ dày xuổng ruột cần khoảng 30 phút, do đó đây là khoảng thời gian lý tưởng để bổ sung nước, tránh ảnh hưởng đến khẩu vị trong bữa ăn.



Máy nước điện giải Kangen đã trở thành “người bạn” đáng tin cậy của hàng triệu gia đình trên thế giới.

Nước Kangen chống lão hóa phải được tạo ra từ máy lọc nước điện giải Kangen – Phát minh vĩ đại của các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản. Nếu muốn duy trì sức sống dồi dào, kéo dài tuổi trẻ dẻo dai và khỏe đẹp cho cả gia đình, đừng ngần ngại đầu tư một sản phẩm thiết thực và chất lượng như thế này nhé.

Để lựa chọn được một chiếc máy lọc nước điện giải tốt nhất, vui lòng tham khảo sản phẩm Kangen tại đây.

Công ty Kangen KTB Việt Nam

Địa chỉ: Showroom – 43 Nguyễn Văn Linh, Khu Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Hotline: 0943 38 91 79

Điện thoại: 028 5412 4960

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page