top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Công ty Kangen Trading Business Việt Nam hợp tác cùng Công ty TNHH Sagawa Express Việt Nam

Tháng 8 vừa qua đánh dấu sự hợp tác thành công của công ty Kangen Trading Business Việt Nam cùng công ty Sagawa Express – chuyên gia về lĩnh vực vận chuyển đến từ xứ sở Hoa anh đào, hứa hẹn phủ sóng thông điệp “Thay đổi nguồn nước, thay đổi cuộc sống của bạn” từ tập đoàn nổi tiếng Enagic đến người tiêu dùng Việt.

Tham gia thị trường vận chuyển, hậu cần từ năm 1997 tới nay, sau 22 năm đồng hành cùng Việt Nam, công ty Sagawa Express đã đạt được nhiều thành tựu nhất định và chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng khắp Việt Nam bởi dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp từ Nhật Bản (Tập đoàn Sagawa). Những số liệu ấn tượng của doanh nghiệp này có thể kể đến là:

Hệ thống dịch vụ phủ toàn thế giới6 Chi nhánh phủ rộng các nước Châu ÁGần 1.800 nhân công9 kho với diện tích mỗi kho cực lớn, cao nhất đạt 29 nghìn m2277 hình thức vận chuyển103 cơ sở giao hàng



Công ty Sagawa Express

Với hệ thống kho rộng rãi và số lượng đơn hàng vận chuyển khổng lồ mỗi ngày, công ty Sagawa Express đang ngày càng củng cố thêm chất lượng và tốc độ của mình để phục vụ được khách hàng nhiều hơn, và đó cũng là mong muốn của đội ngũ Sagawa Express khi trao đổi cùng Kangen Trading Business Việt Nam.



Một kho của công ty Sagawa Express



Một góc làm việc của các nhân viên kiểm kim tại Sagawa Express



Đội ngũ Sagawa Express VN chụp hình lưu niệm cùng Tổng giám đốc công ty Kangen Trading Business Việt Nam – ông D.C Nguyễn và Trưởng phòng xuất nhập khẩu – Chị MiMi Trần

“Nhu cầu sử dụng nước sạch của cộng đồng người Việt là vô cùng cao, và hiện còn rất nhiều nơi trên đất nước Việt Nam chưa tiếp cận được nguồn nước tốt cho sức khoẻ” – ông D.C Nguyễn chia sẻ, do đó việc mở rộng quy mô phân phối, vận chuyển máy điện giải tạo nước ion kiềm Kangen (độc quyền sản xuất bởi tập đoàn Enagic Nhật Bản) là vô cùng cần thiết để có thêm nhiều nơi, nhiều người được dùng 5 loại nước tốt cho sức khoẻ, sinh hoạt gia đình từ máy nước Kangen.

Từ năm 2015 đến nay, công ty Kangen Trading Business Việt Nam (KTB Việt Nam) là một trong những doanh nghiệp tiên phong khi mang được quyền phân phối uỷ quyền của Enagic cho máy nước Kangen về Việt Nam, mang đến cho thị trường làm nước sạch tại Việt Nam một giải pháp nước tốt cho sức khoẻ tối ưu, chất lượng.

Nước Kangen là loại nước uống giàu tính kiềm rất đáng quan tâm, được xếp vào loại những thực phẩm có tính kiềm tốt nhất và dễ sử dụng nhất. Nước Kangen cũng được nhiều bác sỹ tại các bệnh viện lớn trên thế giới sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Bên cạnh đó nước Kangen còn có khả năng chống oxi hóa cao, vì vậy uống nước Kangen không chỉ giúp bạn ngăn ngừa ung thư mà còn làm chậm quá trình lão hóa, giúp bạn gìn giữ tuổi thanh xuân.

Hiện tại đang có 1 số nơi đang bán rất nhiều loại máy lọc nước và máy điện giải vô cùng nhiều chủng loại và xuất xứ. Khi bạn hỏi tư vấn họ sẽ đưa bạn vào “ma trận” bất cứ loại máy điện giải nào cũng tốt và có tác dụng như nhau, các câu nói tiêu biểu như công nghệ Nhật Bản, máy thương hiệu Nhật… nhưng thực chất các bộ phận được xuất xứ từ Trung Quốc hoặc các nước sản xuất linh kiện giá rẻ… Bạn không mua loại này cũng sẽ phải mua loại khác nhưng bạn không biết rằng những loại máy này chỉ có tác dụng trong 1, 2 năm đầu sau khi sử dụng, thường xuyên phải thay lọc hoặc các bộ phận bên trong.

Ngoài ra, máy điện giải là 1 sản phẩm có giá trị. Bạn nên yêu cầu bên bán xuất trình các loại giấy xuất nhập khẩu máy để tránh phải tình trạng mua phải máy xách tay, hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Vốn có giá rẻ hơn rất nhiều nhưng nhiều nhưng thiệt hại thì vô cùng. Bạn sẽ bị từ chối bảo hành do chiếc máy của bạn khi đó không phải là hàng chính hãng, không có hóa đơn, giấy phép xuất nhập khẩu…

Công ty Kangen Việt Nam – Kangen KTB là nhà phân phối được Ủy Quyền từ Enagic để bán các dòng máy Kangen chính hãng tại Việt Nam, có thể xuất Hóa Đơn và các Chứng Từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhất. Vì vậy, khi quý khách khi mua hàng tại công ty sẽ phải mua với giá chính hãng (đã bao gồm thuế) nhưng bù lại sẽ nhận được các Ưu Đãi cực kì hấp dẫn tùy theo tháng.

Nếu quý khách thấy giá bán thấp hơn giá bán này tức là quý khách đã mua phải hàng xách tay hoặc hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn cho gia đình mình 1 sản phẩm sức khỏe cao cấp và chất lượng.

Lời nhắn ấm áp: Hãy quan tâm đến sức khỏe của bạn ngay từ bây giờ đặc biệt là những người trụ cột của cả gia đình, đừng để giàu về tài chính nhưng nghèo sức khỏe. Bảo vệ bản thân và gia đình bạn ngay hôm nay với máy nước Kangen!

Vui lòng liên hệ Kangen KTB theo thông tin sau:

Công ty Kangen Việt Nam – Kangen KTB

Địa chỉ : Showroom – 43 Nguyễn Văn Linh, Khu Phú Mỹ Hưng, P Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Hotline : 0943 38 91 79

Điện thoại : 028 5412 4960

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page