top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Các dòng sản phẩm điện gia dụng có công nghệ ion hoá tốt nhất hiện nay

Công nghệ ion hóa ngày nay được ứng dụng nhiều vào đời sống hằng ngày thông qua các sản phẩm điện gia dụng. Nếu gia đình bạn được trang bị một chiếc máy lọc không khí hay máy lọc nước áp dụng công nghệ ion hóa này thì sức khỏe của bạn sẽ được chăm sóc triệt để. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 4 sản phẩm điện gia dụng công nghệ ion hóa tốt nhất hiện nay.

Máy lọc không khí ứng dụng công nghệ ion

Công nghệ ion hóa đối với không khí

Trong không khí có các hạt mang điện tích âm và điện tích dương gọi là các ion âm và ion dương. Trong đó ion âm có tác dụng ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn. Khi mật độ ion âm trong không khí cao thì sẽ đẩy nhanh quá trình kết tủa của các phân tử mùi cũng như hạt bụi. Các hạt này sẽ trở nên nặng dần khi kết tủa và rơi xuống đất. Nhờ đó, ion âm có công dụng diệt khuẩn, lọc bụi và mùi khó chịu trong không khí.





Máy lọc không khí Sharp là dòng máy ứng dụng công nghệ ion tốt nhất hiện nay


Nhờ vào lợi ích này của ion âm mà người ta sản xuất ra máy lọc không khí ứng dụng công nghệ ion hóa. Các nhà sản xuất sử dụng nguồn điện và bộ tạo ion để tạo ra mật độ ion dày đặc trong không khí. Nhờ đó mà loại máy lọc không khí này có thể diệt khuẩn, khử mùi, đẩy lùi bụi bẩn.

Dòng máy lọc không khí công nghệ ion tốt nhất

Nói đến máy lọc không khí công nghệ ion thì không thể không nhắc đến thương hiệu Sharp. Công nghệ ion mà Sharp sử dụng được gọi là Công nghệ PlasmaCluster. Nhờ công nghệ này mà ion âm được giải phóng trong không khí với sự bao phủ của phân tử nước và các gốc OH. Những phân tử này có tính oxy hóa cao nên có thể tấn công mạnh mẽ vào vi khuẩn nấm mốc. Nhờ đó mà các vi khuẩn, virus sẽ không còn cơ hội trở thành tác nhân gây bệnh, đem lại bầu không khí trong lành cho chúng ta.


Máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W

Máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W là dòng máy tích hợp tính năng lọc không khí và tạo ẩm vào một chiếc máy. Được ứng dụng công nghệ Plasmacluster ion độc quyền của Sharp, máy G40EV là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình. Máy có hệ thống màng lọc tối ưu bao gồm màng lọc thô, màng lọc khử mùi, màng lọc HEPA giúp lọc không khí hiệu quả cao đồng thời bổ sung độ ẩm cực kì thông minh. Công suất tạo ẩm tối đa của máy là 400ml/h khiến cho dòng máy này trở nên vô cùng cần thiết trong mùa hanh khô. Máy sẽ giúp bạn chống lại sự khô da và bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Với công suất lọc không khí phù hợp với các căn phòng có diện tích dưới 28m2, máy G40EV thích hợp với hầu hết căn hộ chung cư tại Việt Nam. Màng lọc của máy còn có tuổi thọ đến 10 năm, dòng máy này giúp bạn tiết kiệm được chi phí thay linh kiện trong thời gian dài. Máy còn nhiều chức năng và chế độ hoạt động thông minh khác mà không phải dòng máy nào cũng có được.


Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B

Máy lọc không khí FP-JM30V-B hoạt động với cơ chế không gây độc hại cho người và các đồ nội thất. Đặc biệt máy còn tích hợp thêm chức năng bắt muỗi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Máy có thể bắt muỗi bằng cách thu hút muỗi với đèn UV, dẫn muỗi bay vào các khe hẹp trên thân máy. Máy sẽ phát ra dòng khí thổi nghiêng 20 độ hút muỗi vào trong và giữ lại bằng tấm keo.




Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B còn có thể bắt muỗi an toàn


Về cơ chế vận hành để lọc không khí, máy được trang bị bộ lọc bụi thô giữ lại các phần tử bụi cực nhỏ. Bộ lọc than hoạt tính thì giúp loại bỏ mùi hôi vượt trội. Và cuối cùng là bộ lọc HEPA loại bỏ các chất gây dị ứng cũng như các vi rút có kích thước 0.3 micromet và hạt bụi siêu nhỏ PM2.5.


Máy còn có chế độ HAZE tự động vận hành quạt tốc độ cao trong 60 phút đầu. Sau đó 2 cấp độ cao và thấp sẽ hoạt động luân phiên trong 20 phút tiếp theo. Như vậy máy có thể tăng cường lọc khí và giải phóng ion âm Plasmacluster hiệu quả hơn để lọc bụi bẩn và khử mùi hôi tối ưu hơn.

Máy lọc nước điện giải ứng dụng công nghệ ion

Lợi ích của nước ion kiềm

Nước điện giải ion kiềm là loại nước được tạo ra nhờ công nghệ điện giải ion. Công nghệ này giúp phân tách nước thành dạng ion H+ và OH- để thay đổi độ pH của nước. Trong đó nhóm nước giàu tính kiềm có độ pH từ 8.5 đến 9.5 có thể dùng để uống hàng ngày rất tốt cho sức khỏe. Nguồn nước này không những giúp tăng cường hệ miễn dịch, trung hòa axit dư, mà còn hỗ trợ điều trị được nhiều căn bệnh mãn tính như tiểu đường, ung thư, cao huyết áp,...


Hiện nay công nghệ này được ứng dụng rộng rãi vào các loại máy lọc nước. Những dòng máy này sẽ tạo ra được nhiều loại nước. Ngoài nước ion kiềm ra thì còn có nước giàu tính axit có thể dùng cho mục đích làm đẹp và vệ sinh gia đình.

Các loại máy lọc nước ion tiêu biểu

Máy Kangen SD501

Máy lọc nước Kangen nổi trội là dòng sản phẩm mang đến sức khỏe vượt trội cho gia đình bạn. Đặc biệt thích hợp với những ai đang lo lắng về tình trạng ô nhiễm trong cuộc sống. Máy có nhiều tính năng vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Máy Kangen SD501 trước hết gây ấn tượng nhờ thiết kế hiện đại. Máy cũng dễ dàng kết nối với hệ thống cấp nước trong nhà bạn một cách an toàn.


Hình dáng máy SD501 có hình dáng tương đối mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn nên thích hợp cho nhiều không gian gia đình. Máy SD501 cũng có màn hình LCD hiện đại. Máy SD501 có mức giá không quá cao, tuy nhiên vẫn được trang bị đến 7 tấm lá điện phân với công nghệ điện giải hiện đại. Theo các chuyên gia thì dòng máy SD501 này vừa có thể vừa tự động sản xuất, vừa tự động vệ sinh rất tốt. Năng suất hoạt động của máy cũng vô cùng ấn tượng. Trong 80 phút máy có thể tạo ra được 120 lít nước điện giải chất lượng.


Máy Kangen K8

Đây là dòng máy ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội nên rất tiện lợi khi sử dụng. Buồng điện phân của máy K8 có đến 8 tấm lá điện phân cỡ lớn. Máy còn có đến 8 ngôn ngữ, hỗ trợ nguồn điện đa áp nên có thể sử dụng tại nhiều quốc gia khác nhau.




Máy Kangen K8 là dòng máy điện giải vượt trội về công nghệ


Máy có thể tạo ra 5 loại nước có độ pH khác nhau. Máy có chế độ tự động bật tắt để bảo tồn năng lượng. Chế độ tự động làm sạch sau mỗi 10 phút sử dụng của máy cũng gây nhiều ấn tượng với người tiêu dùng. Máy cũng tự động thông báo khi cần thay bộ lọc mới nên rất tiện lợi.


Những dòng máy lọc nước và máy lọc không khí ứng dụng công nghệ ion mang lại lợi ích dồi dào cho sức khỏe chúng ta. Mỗi dòng máy lại có những ưu thế riêng, tiện lợi và đa năng trong cuộc sống muôn màu muôn vẻ của chúng ta. Nếu bạn đã ưng ý sản phẩm nào, chỉ cần đến với showroom KTB, bạn có thể chọn mua được những chiếc máy chính hãng. Đặc biệt bạn còn nhận được chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua máy Kangen SD501 hoặc K8 sẽ được nhận ngay máy lọc không khí tích hợp tính năng tạo ẩm hoặc bắt muỗi của Sharp. Quá hấp dẫn phải không nào!


CÔNG TY KANGEN KTB VIỆT NAM | PHÂN PHỐI MÁY ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC KANGEN ĐƯỢC ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC TỪ ENAGIC NHẬT BẢN

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Commentaires


bottom of page