top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Chỉ số pH là gì và phản ánh tình trạng sức khỏe như thế nào?

Độ pH, hay thang đo pH là những từ rất quen thuộc với nhiều người, nhưng không phải ai cũng hiểu chính xác về khái niệm này, càng không biết tầm quan trọng của nó đối với sức khỏe. Vậy, trên thực tế, độ pH là gì, và để cơ thể duy trì sự sống tích cực thì độ pH phải ổn định ở khoảng mức bao nhiêu?



Độ pH dao động trong khoảng từ 0 đến 14, phản ánh nồng độ kiềm và axit trong một dung dịch nhất định

PH (viết tắt của potential Hydrogen), là phép đo tính chất hóa học của một dung dịch nào đó, nhằm xác định mức độ hoạt động của ion hydro H+ có trong dung dịch.

Chỉ số pH được đo bằng thang pH. Trong dung dịch, nếu lượng ion H+ nhiều, hoạt động mạnh thì chứng tỏ dung dịch ấy có tính chất hóa học axit, độ pH<7. Còn ngược lại, thì dung dịch mang tính chất hóa học kiềm, độ pH>7.

Môi môi trường đều có mộ độ pH lý tưởng, bên trong cơ thể con người cũng không hề ngoại lệ. Đây là một trong những tiền tố quan trọng, giúp nhận định tình trạng sức khỏe.



Độ pH lý tưởng cho một số dung dịch

Độ pH có ý nghĩa như thế nào đối với sức khỏe con người?

Theo nhiều kết quả nghiên cứu khoa học, để đảm bảo sự sống phát triển khỏe mạnh, nội môi trường bên trong cơ thể người cần có tính kiềm nhẹ, lý tưởng nhất là trì độ pH trong phạm vi từ 7,35 đến 7,45, giúp các tế bào trong cơ thể vận hành tốt, hệ thống tuần hoàn máu cũng lưu thông hiệu quả, hệ thống tuần hoàn máu cũng lưu thông hiệu quả, cơ thể dễ bài tiết chất thải, giảm nhẹ gánh nặng cho cơ quan nội tạng, nhất là gan, từ đó cơ thể khỏe mạnh, miễn dịch tốt ít sinh bệnh.

Theo phân tích của Bác sĩ Otto Warburg (Người đạt giải Nobel Sinh lý học và Y khoa năm 1931), cho rằng: “Các tế bào phát triển khỏe mạnh sẽ mang tính kiềm. Trong khi đó, các tế bào ung thư có tính axit.”



Chỉ số pH trong cơ thể có tính axit sẽ khiến sức khỏe con người suy giảm nghiêm trọng

Nếu độ pH trong cơ thể dưới mức trung bình nêu trên, thì sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, nhất là các tế bào bị ăn mòn, suy giảm chức năng, chất thải cùng độc tố khó bài tiết ra ngoài, cứ thế tích tụ trong cơ thể lâu dài, quá trình chuyển hóa chất gặp khó khăn khiến gan và thận phải hoạt động quá mức, kéo theo nhiều tình trạng bệnh tật nguy hiểm, lão hóa sớm.

Giải pháp tái cân bằng tính kiềm tự nhiên tốt nhất: Sử dụng nước điện giải giàu hydro

Ngay từ khi mới sinh ra, cơ thể chúng ta đã có độ pH ổn định từ 7,35 đến 7,45. Tuy nhiên, do môi trường sống ngày càng ô nhiễm, cộng với chế độ dinh dưỡng không lành mạnh, hấp thụ nhiều thực phẩm dầu mỡ, chứa nhiều axit,… khiến cơ thể dần bị mất đi tính kiềm nhẹ tự nhiên ban đầu.



Một số dấu hiệu cho thây cơ thể bạn đang bị axit hóa

Khi nhận thấy những dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm này, cần thay đổi chế độ ăn uống, thay đổi thói quen sinh hoạt tích cực hơn, nhất là nên uống nước điện giải ion kiềm để trung hòa lượng axit dư thừa và độc tố.

Trong cơ thể chúng ta, nước chiếm đến 70%. Dễ dàng nhận thấy, việc tăng độ pH, bù đắp tình kiềm từ nguồn nước là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất giúp cải thiện độ pH đang bị axit hóa mỗi ngày.



Nhờ những tác dụng thiết thực, nước điện giải ion kiềm ngày càng được nhiều bác sĩ và người sử dụng tin tưởng lựa chọn

Hiện nay, sử dụng nước điện giải Kangen giàu hydro đã trở thành xu hướng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe thời đại mới. Đây là loại nước được sản xuất từ máy lọc nước điện giải Kangen Nhật Bản, trải qua quá trình điện phân hai lần, gia tăng hàm lượng hydro hòa tan, có tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giúp trung hòa axit dư thừa nhanh chóng và an toàn.

Máy điện giải Kangen giúp đem dòng nước “hoàn nguyên” thuần thúy nhất, được lắp đặt độc quyền sẽ giúp đáp ứng được yêu cầu nâng cao độ pH đang có dấu hiệu suy giảm, đồng thời ức chế sự hoạt động của gốc tự do, giúp cơ thể luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống dồi dào.

Để lựa chọn được một chiếc máy lọc nước điện giải chất lượng cho cả gia đình, vui lòng tham khảo giá máy điện giải Kangen tại đây.

Công ty Kangen KTB Việt Nam

Địa chỉ: Showroom – 43 Nguyễn Văn Linh, Khu Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Hotline: 0943 38 91 79

Điện thoại: 028 7300 1113

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Kommentare


bottom of page