top of page
Search
  • Writer's pictureKangen Việt Nam

Chế độ ăn uống lành mạnh cùng nước Kangen

Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ xua tan được các bệnh vặt, đảm bảo cơ thể phát triển khỏe mạnh. Đặc biệt, chế độ ăn uống có sử dụng nước ion kiềm sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời hơn thế nữa cho cơ thể của bạn. Chi tiết thế nào chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.


Thế nào là một chế độ ăn uống lành mạnh?


Theo định nghĩa mới đây của Tổ chức Y tế Thế giới, một chế độ ăn uống lành mạnh cần có nhiều hoa quả, rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt, bổ sung nhiều chất xơ. Nên hạn chế các thức ăn vặt và đồ uống có đường, thịt chế biến sẵn và muối. 


Một chế độ ăn uống lành mạnh là chế độ cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng thiết yếu như các chất dinh dưỡng đa lượng, vi chất dinh dưỡng và năng lượng đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của mỗi một cá thể tùy thuộc tình trạng dinh dưỡng, sinh lý và vận động.


Thói quen ăn uống không hợp lý là một trong những yếu tố nguy cơ hàng đầu dẫn đến tử vong và gánh nặng bệnh tật toàn cầu. 


Duy trì được một chế độ ăn lành mạnh sẽ giúp phòng tránh được nhiều bệnh như thừa cân, béo phì, tiểu đường, tim mạch, tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, gout…






Chế độ ăn uống lành mạnh giúp tăng cường sức khỏe


Lợi ích của việc ăn uống lành mạnh


Khoa học đã chứng minh và đưa ra rất nhiều lợi ích của việc có một chế độ ăn uống lành mạnh. Dưới đây là các lợi ích mà bạn có thể nhận thấy dễ dàng.

  • Ăn uống lành mạnh giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

  • Chế độ ăn uống lành mạnh giúp bạn sở hữu làn da đẹp, láng mịn, ít bị mụn.

  • Ăn uống lành mạnh giúp tăng năng lượng cho cơ thể, cải thiện tâm trạng.

  • Ăn uống lành mạnh giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tim mạch.

  • Chế độ ăn uống lành mạnh ngăn ngừa loãng xương, cải thiện trí nhớ cho người già.

  • Chế độ ăn uống lành mạnh giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ nhỏ.

Và còn rất rất nhiều lợi ích nữa, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, nếu bạn có một chế độ ăn uống lành mạnh mỗi ngày.


Chế độ ăn uống lành mạnh xua tan bệnh vặt


Để xua tan bệnh vặt, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo bạn nên đảm bảo một số nguyên tắc vàng trong chế độ ăn uống như sau.


Đa dạng hóa khẩu phần ăn hằng ngày


Chuẩn bị thực đơn cho cả tuần là cách làm khá phổ biến. Bạn có thể lên kế hoạch các món ăn trong một tuần. Làm chủ được danh sách các món ăn bạn sẽ có khẩu phần ăn vô cùng đa dạng. Không chỉ đa dạng về món mà còn đa dạng về các chất dinh dưỡng trong bữa ăn.


Cân bằng hàm lượng dinh dưỡng


Bạn cần chú ý ăn uống đủ chất, cân bằng hàm lượng dinh dưỡng. Không nên ăn một chất quá nhiều dẫn đến dư thừa, cũng không nên bỏ qua một chất không ăn sẽ rơi vào tình trạng thiếu hụt. 


Đặc biệt chú ý cân bằng các chất đạm, béo, tăng cường bổ sung các chất xơ, vitamin có trong các loại rau củ quả. Sử dụng lượng đường và muối vừa phải. Nếu bạn thích ăn ngọt hay thích ăn mặn thì nên điều chỉnh lại ngay, ăn nhiều đường hoặc muối đều sẽ gây hại cho cơ thể.


Ăn các loại thực phẩm lành mạnh


Một chế độ ăn uống lành mạnh không thể không nhắc đến các loại thực phẩm hữu ích. Bạn nên ăn nhiều loại rau sẫm màu. Hiệp hội dinh dưỡng cho rằng các loại rau sẫm màu sẽ cung cấp hàm lượng vitamin C cao gấp đôi so với các loại rau thông thường.





Nên sử dụng các loại rau sẫm màu vì giàu Vitamin C


Bạn cũng nên ăn nhiều thực phẩm chứa chất béo lành mạnh nhằm giảm lượng cholesterol hấp thu vào cơ thể, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Omega3 là một trong những chất béo lành mạnh mà bạn có thể bổ sung.


Ăn bổ sung thêm nhiều rau xanh. Rau xanh không chỉ giúp bạn tăng hàm lượng chất xơ mà còn chứa nhiều vitamin thiết yếu. Ăn nhạt, dùng muối một lượng phù hợp, giảm bớt lượng muối tiêu thụ mỗi ngày sẽ giúp chúng ta giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ và cao huyết áp.


Uống nước kangen mỗi ngày


Để có sức khỏe tốt, ngoài việc ăn thực phẩm nhiều chất dinh dưỡng thì uống nước giàu khoáng chất cũng là điều hết sức cần thiết. Nước kangen là loại nước giàu khoáng chất, đã được thanh lọc các tạp chất ra khỏi nước, đồng thời được bổ sung ion kiềm trong quá trình điện phân.





Chế độ ăn uống lành mạnh cùng nước Kangen


Không chỉ có cảm giác dễ chịu khi uống, nước kangen còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe:

  • Trung hòa lượng axit trong cơ thể, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

  • Thanh lọc cơ thế, giảm độc tố, cải thiện làn da.

  • Các phân tử siêu nhỏ của nước dễ dàng mang theo các chất dinh dưỡng hấp thu vào cơ thể.

Sử dụng nước kangen mỗi ngày, kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh là giải pháp hữu hiệu để bạn có thể xua tan bệnh vặt, sống khỏe mỗi ngày. Liên hệ ngay với KTB nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về nước kangen nhé!

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page